Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Khởi tranh giải bóng đá nữ FPT Women Cup 2017

Giải đấu giành riêng cho các “bóng hồng” FPT sẽ chính thức khởi tranh tại sân bóng Phúc Anh, số 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 04/03.

Giải bóng đá nữ FPT Women Cup 2017 là giải đấu đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện của Giải thể thao FPT 2017, được tổ chức nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sân chơi là điều kiện cho các nữ CBNV của FPT được giao lưu, giải trí và có cơ hội thể hiện khả năng thể thao không hề kém cạnh các "đấng mày râu". 

"Phái yếu" FPT Telecom sẽ có dịp thể hiện sức mạnh tại FPT Women Cup 2017

Giải đấu kéo dài từ 08h00 đến 11h30, ngày 04/03 với sự tham gia của 8 đội bóng đá nữ đến từ các đơn vị trong FPT. Các cặp đấu được xác định theo hình thức bốc thăm trực tiếp để phân cặp. Tham gia giải đấu, FTEL đóng góp 2 đội tham dự. Trong đó, lực lượng đội quân FTEL tại giải lần này được tập hợp từ nhiều đơn vị bao gồm Vùng 1, Trung tâm CSKH (CS), Trung tâm Quản lý cước (CUS), Trung tâm An ninh mạng (CSOC), Viễn thông Quốc tế (FTI)….

Tham gia với tinh thần "vui là chính, chức vô địch là mục tiêu", chị Nguyễn Thị Thanh Phương đến từ TTQLC cảm thấy rất vui và hy vọng toàn đội sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp sau giải đấu. "Trước giải đấu, CLB bóng đá nữ của chúng tôi vẫn thường xuyên luyện tập và đá giao hữu với nhiều đội bóng khác. Cá nhân tôi không đặt mục tiêu, nhưng hy vọng đội nhà sẽ giành giải vô địch", nàng tiền vệ chia sẻ.

Các nữ cầu thủ nhà Cáo đã có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 21/02. Tất cả đều thể hiện tinh thần hăng hái và quyết tâm giành chiến thắng. Toàn đội sẽ tiếp tục tập trung và luyện tập trong tuần tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img