Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Sân chơi mới dành cho 500 anh em Vùng 5

Với mong muốn rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gắn kết chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, Ban Giám đốc Vùng kinh doanh 5 phối hợp cùng Trung tâm đào tạo chuẩn bị ra mắt “Câu lạc bộ Sói khỏe vùng 5”.

Tiếp nối nền tảng và tinh thần từ hoạt động truyền cảm hứng và tạo động lực như “Cafe sáng thứ Bảy cùng Ban Giám đốc Vùng 5”, "Câu Lạc Bộ Sói Khỏe" sẽ là một sân chơi ngoại khóa do Ban Giám đốc Vùng 5 thành lập và tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng 01 lần. Đây là một mô hình hoạt động thú vị được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức – Kinh nghiệm – Sức khỏe” trong việc kết hợp các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng các khách mời.

Mỗi hội viên tham gia câu lạc bộ Sói khỏe sẽ được tham gia chia sẻ và thảo luận các định hướng hoạt động kinh doanh trong Vùng giữa các Hội viên với nhau. Với sự đa dạng về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống, Hội viên sẽ được tư vấn các vấn đề về cuộc sống, tháo gỡ những khó khăn trong công việc từ Ban chủ nhiệm CLB, các khách mời và Ban giám đốc Vùng 5.

Thông qua các hoạt động thiết thực, Ban Giám đốc có cơ hội hiểu hơn về đời sống của anh em nhân viên kinh doanh; đồng thời, với những bài học hữu ích và quý báu được chia sẻ, mỗi Hội viên cũng sẽ có thêm nhiều cách xử lý khéo léo trong công việc.

Quan trọng hơn hết, mỗi Hội viên tham gia còn có cơ hội nâng cao kỹ năng, kiến thức và sức khỏe của bản thân, vừa “khỏe thể chất” vừa “mạnh tinh thần”.

Mỗi thành viên của FPT khi muốn đăng ký tham gia CLB Sói khỏe phải đáp ứng được các tiêu chí như Hội viên phải có số hoạt động NT Net + Pay TV được tích lũy tối thiểu là 500 hoạt động, năng suất lao động 3 tháng gần nhất phải đạt chỉ tiêu và được định kỳ xét duyệt 3 tháng/lần. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img