Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Thi sáng tác slogan nhận giải thưởng 2 triệu đồng

Cuộc thi sáng tác slogan với phương châm khách hàng là trọng tâm diễn ra từ ngày 22 – 24/02 dành cho tất cả các CBNV FPT Telecom (bao gồm FCAM, TIN, PNC).

Nhằm tìm ra khẩu hiệu cho chuỗi các hành động, chương trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng với phương châm khách hàng là trọng tâm của FPT Telecom trong năm 2017, đồng thời tạo sân chơi mới cho các CBNV, FPT Telecom phát động cuộc thi sáng tác slogan với phương châm khách hàng là trọng tâm.

Nội dung của slogan sẽ xoay quanh chủ đề “Khách hàng là trọng tâm”, thể hiện phương châm hướng tới khách hàng, vì khách hàng của FPT Telecom. Để đạt giải, slogan cần ngắn gọn, dễ hiểu, dễ đọc, dễ nhớ, truyền tải được nội dung thông điệp và có độ dài không quá 8 chữ bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. 

Cuộc thi sẽ góp phần truyền thông lan tỏa thông điệp hướng tới khách hàng và xây dựng văn hóa khách hàng là trọng tâm tại FPT Telecom.

Các CBNV gửi bài dự thi tại đây hoặc qua hòm thư ftel.fcc@fpt.com.vn từ ngày 22 – 24/02. Vòng sơ loại, BTC sẽ chọn ra 20 slogan xuất sắc nhất để lọt vào vòng chung kết.

Ban giám khảo bao gồm Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, Tổng giám đốc FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng, GĐ Chiến lược và kế hoạch FPT Telecom Nguyễn Phú An, GĐ Trung tâm CSKH FPT Telecom Nguyễn Công Toản và Trưởng Ban Truyền thông FPT Telecom Phùng Thu Trang.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 01/03 với một giải nhất trị giá 2 triệu đồng, giải dành cho cá nhân có nhiều tác phẩm dự thi nhất trị giá 500.000 đồng, giải dành cho đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất 1 triệu đồng và giải khán giả may mắn bình chọn (minigame) trên fanpage ftel20.fpt.vn trị giá 500.000 đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img