Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Những cô nàng cá tính nhà Cáo Hà Nội

Nhiều gương mặt “hot girl” 9x của nhà Cáo đang nổi lên như những cá tính khác biệt, xinh đẹp nhưng vẫn thân thiện và nhận được cảm tình của nhiều đồng nghiệp.

Đỗ Minh Phượng, Phòng Kế toán, Ban Tài chính – Kế toán là một cô gái xinh xắn, cá tính và cực kỳ đáng yêu. Mặc dù gia mới gia nhập nhà Cáo được gần 1 năm với vị trí công việc liên quan nhiều tới các con số, thế nhưng cô gái sinh năm 1992 ngoài đời lại rất duyên dáng và thường xuyên là đối tượng bị "gán ghép" nơi công sở.

Nhiều người không biết rằng Minh Phượng có một niềm đam mê yêu thích với những thước ảnh film, với những nét cổ điển của chiếc máy ảnh chụp film đem lại, cô gái này thường dành thời gian cuối tuần để hẹn hò cùng bạn bè, chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống.

Hay nhí nhảnh những lúc “selfie” như thế này. Liệu có chàng trai nào mà không rung động trước những hình ảnh dễ thương như vậy?

Minh Phượng trong sắc cam nổi bật cùng các chị em nhà Cáo trong dịp sinh nhật công ty 20 tuổi.

Cũng mới gia nhập đại gia đình nhà Cáo với vị trí Nhân viên lễ tân tại Tầng 5 tòa nhà PVI, Đào Phượng Linh lại tạo cho người đối diện một thiện cảm khi giao tiếp. Sinh năm 1993 nhưng cô gái này đã trải qua khá nhiều công việc, trước khi gia nhập FTEL, cô đã có một công việc ổn định tại một cơ quan nhà nước, với "nghề phụ" là bán hàng online, nhưng bản thân là người năng động nên cô gái đã quyết định đầu quân cho FPT.

Vẻ ngoài đáng yêu, cùng nụ cười thân thiện luôn là những gì bạn có thể thấy ở cô gái này. Phượng Linh có niềm yêu thích đặc biệt với mỹ phẩm và làm đẹp.

Sở hữu vẻ ngoài thân thiện và cởi mở nên Linh thường nhận được thiện cảm của các đối tác, khách hàng và các đồng nghiệp.

Tân binh Phạm Tú Anh – Ban Tuyển dụng, FHR  lại mang một phong cách năng động và đặc biệt ưa thích thể thao với bộ môn quần vợt. Tú Anh là bóng hồng duy nhất tại giải Tennis Davis Cup do Ban Văn hóa đoàn thể FPT tổ chức năm 2016 và được đánh giá là hạt giống tiềm năng của giải.

Tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành Quản trị Marketing đem lại cho Tú Anh sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh lưu loát giúp cô rất nhiều trong công việc.

Lê Hoàng Tùng  – Một đồng nghiệp của Tú Anh nhận xét: “ Tú Anh là một người khá sắc sảo và cá tính nhưng lại hòa đồng với đồng nghiệp và năng động trong công việc”

Nhà Cáo trước đây đã từng tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, các cuộc thi tài năng như “Cuộc thi ảnh Duyên dáng FTEL” hay cuộc thi “Miss FTEL” nhân dịp 8/3. Những cuộc thi đã góp phần làm lộ diện nhiều gương mặt đẹp, cá tính và tài năng của FTEL trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img