“Nhanh và nhanh hơn nữa, Tận tâm và tận tâm hơn nữa, Sáng tạo không ngừng và ứng dụng công nghệ nhiều hơn vào công việc” là những thông điệp mà anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) muốn gửi gắm đến toàn thể CBNV PNC trong năm mới 2017.
Vào thời điểm những ngày đầu năm mới 2017, "thuyền trưởng" của PNC đã gửi những tâm tư tình cảm của mình đến đội ngũ CBNV đang công tác tại đơn vị nhằm khích lệ tinh thần lao động trước, trong và sau dịp Tết cổ truyền vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng gửi đến những thông điệp cũng là định hướng trong năm 2017 với nhiều thử thách.
Toàn văn thông điệp như sau:
"Có lẽ chưa năm nào, những ngày cận tết lại bận rộn đến vậy đối với người Phương Nam. Ngày 29, 30 tết và thậm chí cả mùng 1, mùng 2. Trong lúc tất cả mọi người sum vầy bên gia đình để đón chào năm mới thì những người PNC trực tết vẫn miệt mài phục vụ khách hàng, khắc phục sự cố. Bên cạnh, việc trực tại khu vực được phân công, các bạn đã không quản ngại đường xa, đi hỗ trợ lẫn nhau và hỗ trợ các khu vực khác. Vì công việc, vì trách nhiệm và vì khách hàng thân yêu, những NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ như chúng ta, đã phải chấp nhận nhiều thiệt thòi, chấp nhận hy sinh niềm vui bên gia đình để mang lại niềm vui cho khách hàng đón xuân mới. Cá nhân tôi nói riêng và CBQL PNC nói chung, vô cùng trân trọng sự hy sinh của các bạn, và đặc biệt là gia đình của các bạn.
Do đó, điều đầu tiên tôi muốn nói, là dành tất cả sự cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, đến những người đồng nghiệp, đồng đội thân yêu tại PNC và gia đình của mọi người.
Chúng ta vừa trải qua một năm 2016 với nhiều thách thức và biến chuyển mạnh mẽ đến từ thị trường bên ngoài cho đến cả trong nội bộ PNC (cũng như FPT Telecom).
Đối thủ không ngừng mạnh lên, nhu cầu khách hàng thì ngày càng phức tạp, nên không khó để nhận ra CBNV PNC đã phải nỗ lực nhiều như thế nào!
Tỷ lệ khách hàng rời mạng giảm, thái độ phục vụ được cải thiện, ngày càng chủ động hơn trong công tác ứng phó sự cố là một trong những việc cơ bản mà chúng ta đã thực hiện được.
Tuy vẫn còn đâu đó những khiếu nại về thái độ, chất lượng dịch vụ, lỗi về bảo quản hạ tầng,… Nhưng tồn tại đó, sẽ như là một động lực, mục tiêu để PNC hoàn thiện hơn trong 2017.
Bước vào 2017, tuy chúng ta vẫn còn nhiều việc phải thực hiện, nhưng với từ khoá “NHANH HƠN – TẬN TÂM HƠN”, tôi tin rằng PNC sẽ tiếp tục lớn mạnh. CÙNG NHAU, chúng ta sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, thông qua việc sử dụng nhiều ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ và làm việc SÁNG TẠO không ngừng. HIỆU QUẢ, NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG sẽ tăng và kỳ vọng thành quả lao động sẽ được bù đắp xứng đáng.
Chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào điều đó, vì tại PNC, chúng ta luôn tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên dồi dào SỨC TRẺ, sự NHIỆT HUYẾT và tràn đầy KHÁT KHAO THỂ HIỆN.
Nhân dịp năm mới, thay mặt BGĐ PNC, tôi xin gửi đến toàn thể CBNV PNC và GIA ĐÌNH lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý. Chúc các bạn luôn tìm thấy được NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC, luôn TỰ HÀO VỀ NHỮNG CỐNG HIẾN của mình cho xã hội và cho Công ty.
Chúc một năm làm việc AN TOÀN và tuy SUM VẦY muộn một chút, vẫn tận hưởng được trọn vẹn niềm vui cùng gia đình của mình.
Một lần nữa, chúc cho tập thể Phương Nam có một năm 2017 rực rỡ.
Xin cảm ơn các bạn và gia đình các bạn rất nhiều và rất nhiều!
Phạm Như Hoài Bảo"
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới. Sau 7 năm thành lập, đơn vị dần ghi dấu ấn bằng đội ngũ kỹ thuật với nền tảng kiến thức vững chắc, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa. Bên cạnh đó, trong năm 2016 vừa qua, tập thể PNC đã có nhiều thành tích được ghi nhận cho sự cố gắng phấn đấu từ công tác đào tạo CEM, chương trình thi đua toàn diện CEM,.. bên cạnh các giải thưởng phong trào như: giải nhất toàn đoàn Lễ hội FTEL 20 năm khu vực HCM, vô địch cup FFA 2016,..