Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Hé lộ sân khấu cực “khủng” của Lễ hội 20 năm FTEL phía Nam

Chỉ còn 1 ngày nữa, Lễ hội FTEL 20 phía Nam sẽ chính thức diễn ra và sân khấu của chương trình đã dần được hé lộ với độ hoành tráng không thua gì các show âm nhạc quốc tế.

Một trong những điều đặc biệt góp phần làm nên không khí sôi động, bùng nổ cảm xúc của Lễ hội FTEL 20 chính là không gian sân khấu cùng hệ thống dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng của chương trình. Được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, và đầy sáng tạo, đây chắc chắn là nơi sẽ góp phần thăng hoa cảm xúc cho dàn sao khách mời và toàn thể người tham dự.

Toàn cảnh sân khấu Lễ hội FTEL 20 khu vực phía Nam sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7.

Sân khấu được bố trí hệ thống đèn dày đặc và được tính toán cho một chương trình hoành tráng và hiện đại.

Đội ngũ kỹ thuật viên, sản xuất, thi công, thiết kế, giám sát với hơn 50 nhân công lắp đặt đã làm việc ngày đêm với tinh thần chuyên nghiệp và sáng tạo để mang đến một sân khấu hoàn chỉnh nhất.

 

Hệ thống ánh sáng được dựng thành mặt phẳng theo mô tuýp các chương trình hiện đại trên thế giới, nhằm tạo hiệu ứng mới lạ và độc đáo kết hợp giữa việc bố trí đèn dày đặc và các màn hình Led khổng lồ.

Để xứng tầm là một lễ hội dã ngoại lớn nhất từ trước đến nay, Ban tổ chức đã quyết định đầu tư chi phí lớn vào hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu, nhằm mang đến một chương trình có chất lượng, thu hút cả phần nghe lẫn phần nhìn, hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn tuổi 20 của FPT Telecom đặc sắc và đáng nhớ.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Ảnh: FUN FTEL

 

 

 

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img