Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cần chuẩn bị gì để tham gia Lễ hội FTEL 20

Chỉ còn không bao lâu nữa, Lễ hội FTEL 20 sẽ chính thức diễn ra. Để các CBNV Nhà Cáo có thể có những phút giây thoải mái nhất, BTC đã tiếp tục “bật mí” những bí quyết để tham dự chương trình một cách trọn vẹn nhất.

1. Túi chống nước & điện thoại Smartphone

Đến với sự kiện đầy trẻ trung và năng động thế này, tất nhiên điện thoại của bạn luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất. Nhớ mang theo “dế” yêu của mình và kèm theo một sạc dự phòng nếu bạn cảm thấy năng lượng pin không đủ.

Chỉ cần sử dụng điện thoại để selfie và tham gia vào hoạt động check-in, còn những khoảng khắc đáng nhớ trong chương trình hãy để đội chụp hình chuyên nghiệp đến từ gia đình nhà Cáo giúp bạn lưu lại những kỉ niệm này.

Với những thao tác đơn giản, chụp hình và post lên facebook cá nhân để có cơ hội trúng TV 55 inch, điện thoại Galaxy J5 prime khi đi qua khu vực check-in.

Trong chương trình sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ, những hoạt động mạnh các bạn hãy bảo quản điện thoại của mình một cách cẩn thận nhất.

 

2. Trang phục

Hãy nhớ mặc áo kỷ niệm 20 năm để được vào cổng. Những đội có đồng phục riêng hoặc các bạn tân binh chưa có đồng phục thì hãy đăng ký với trưởng bộ phận/đơn vị của mình và gửi ngay về cho ban tổ chức để được tham gia vào chương trình.

Cùng tạo nên ngày hội sắc cam ghi dấu kỉ niệm 20 năm thành lập công ty. Với trang phục thoải cùng đôi giày thể thao để bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình và thoải mái tham gia mọi hoạt động của chương trình.

Việc chuẩn bị áo cam FTEL 20 được xem như "chiếc vé" để vào cửa.

 

3. Nước uống, kẹo ngọt

Tự chuẩn bị cho mình một ít bánh, kẹo ngọt nhằm tiếp thêm năng lượng trong suốt chương trình để có những trải nghiệm thú vị cùng đồng nghiệp.

 

4. Một ít tiền

Bạn hãy chuẩn bị một khoản tiền nhỏ để có thể thưởng thức những món ăn đa dạng và hấp dẫn tại các gian hàng ẩm thực trong chương trình.

Đặc biệt, mũ bảo hiểm Chita – đơn vị tài trợ 20 mũ bảo hiểm phiên bản đặc biệt cũng sẽ có một gian hàng giảm giá các sản phẩm. Hãy chuẩn bị thêm một khoản tiền nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bảo hiểm mũ thật đẹp và chất lượng.

5. Thuốc cá nhân

Hãy mang theo những thuốc cá nhân mà bạn đang sử dụng kèm theo một ít thuốc đau bụng, nhức đầu để tránh được một vài vấn đề về sức khỏe trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị các đội ngũ y tế, xe cứu thương trong những trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, bạn hãy yên tâm và chơi hết mình cùng chương trình mà không lo lắng gì nhé.

6. Tính trước thời gian di chuyển

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 14h tại sân vận động Quân khu 7, để đảm bảo đến đúng giờ mà không bỏ lỡ hoạt động nào thì bạn hãy chủ động tìm hiểu địa điểm và tính trước thời gian di chuyển cho mình.

Đặc biệt, bạn nhớ giữ phiếu xe thật cẩn thận để không phải mất thời gian vào những thủ tục phức tạp trước khi ra về.

Việc tính trước thời gian di chuyển là rất cần thiết để không "bỏ lỡ" bất kỳ hoạt động nào của Lễ hội FTEL 20.

Đến với Lễ hội FTEL 20, người tham gia sẽ được đắm chìm trong không khí náo nhiệt với nhiều trải nghiệm thú vị như được “tha-thu” logo 20 năm kèm theo con số may mắn để cơ hội nhận được TV 55 inch và điện thoại Galaxy J5 Prime, tham gia vào các trò chơi vui nhộn, hòa mình vào những giai điệu EDM sống động với dàn khách mời như: Hồ Ngọc Hà, DJ Touliver, Lê Thiện Hiếu,..

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img