Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nhà Cáo thắp sáng Facebook bằng lửa “Nhiệt huyết tuổi 20”

Thay đổi ảnh đại diện facebook gắn với ngọn lửa nhiệt huyết tuổi 20 chính là một trong những cách để các thành viên nhà Cáo thể hiện sự hưởng ứng của mình với sự kiện chào mừng sinh nhật tuổi 20 của FPT Telecom.

Từ hôm nay, 20/12, các CBNV FPT Telecom có thể truy cập vào đây, chọn một ảnh mà mình yêu thích và điều chỉnh cho phù hợp (phóng to/thu nhỏ/xoay trái-phải) với khung hình, sau đó lưu và up ảnh đại diện lên facebook kèm theo hashtag #FptTelecom và #Nhiethuyettuoi20.

Đây hoạt động mở đầu cho chương trình lễ hội chào mừng tuổi 20 của FPT Telecom. Chương trình Lễ hội “FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20” sẽ được tổ chức tại hai đầu Hà Nội và TPHCM lần lượt trong 2 ngày 06 và 13/01/2017 với sự tham gia của các ca sỹ khách mời nổi tiếng hứa hẹn mang đến một không khí lễ hội sôi động, rực rỡ và ấn tượng cho người FTEL. Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật FTEL cũng sẽ được tổ chức tại các chi nhánh trên toàn quốc từ ngày 14 đến 21/1/2017. 

Hình ảnh logo “Nhiệt huyết tuổi 20” đặt trên nền ngọn lửa mang sắc cam đặc trưng của FPT sẽ đồng hành cùng người Viễn thông trong suốt quãng thời gian diễn ra sự kiện. 

Các bước để thay avatar "FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20":

Bước 1: Truy cập https://ftel20.fpt.vn/avatar/ 

Bước 2: Bấm vào "Chọn file ảnh" và tải ảnh từ máy tính lên, sau đó tùy chỉnh phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh, xóa ảnh.

Bước 3: Bấm vào "lưu ảnh" để down ảnh về máy tính. Sau đó mở Facebook cá nhân để thay đổi hình ảnh đại diện (avatar).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img