Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Người PNC hết mình phục vụ khách hàng trong mọi hoàn cảnh

“Làm kỹ thuật cần nhất là cái tâm, cố gắng vượt khó, đem lại niềm vui, sự hài lòng đến từng hộ gia đình khi họ sử dụng dịch vụ thì mới có thể bám trụ với nghề” – đó là lời đúc kết từ anh Nguyễn Hiếu Nghĩa, nhân viên kỹ thuật triển khai tại chi nhánh An Giang.

Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm nên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, những nhân viên kỹ thuật đến từ Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) vẫn luôn cố gắng hết sức để triển khai lắp mới với thời gian nhanh nhất để khách hàng có thể kết nối Internet và thưởng thức Truyền hình FPT. Bên cạnh đó, công tác bảo trì định kỳ cũng được chú trọng thực hiện để đảm bảo hạ tầng ổn định nhất phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ FPT Telecom.

Tại An Giang, do đặc thù sông nước miền Tây, nhiều hộ gia đình đã chọn hình thức mưu sinh bằng cách định cư trực tiếp trên những bè cá ở các con sông. Thiếu thốn đủ bề do nhà bè thường nằm trên sông, cách xa khu dân cư và thường bị “cô lập” với thế giới bên ngoài do các dịch vụ như truyền hình, internet… gần như không thể vươn tới được. Dù vậy, ngay khi nhận được thông tin yêu cầu lắp đặt dịch vụ của khách hàng, tổ kỹ thuật đã nhanh chóng đến nhà khách hàng khảo sát kỹ lưỡng. Sau khi nhận thấy tuyến cáp rất khó triển khai vì phải băng sông ra “nhà bè”, PNC đã chủ động trao đổi phương án thi công và đã được khách hàng nhiệt tình hỗ trợ như dùng ca-nô để đưa đón và cùng tổ trực tiếp triển khai đoạn cáp này. Sau gần 2 giờ, các kết nối Internet và dịch vụ truyền hình của FPT đã chính thức hoàn tất. 

Đó chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện về người PNC nỗ lực vượt khó, phục vụ khách hàng hết mình. Không chỉ riêng chi nhánh An Giang mà tất cả các nhân viên kỹ thuật thuộc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam cũng luôn biết cách làm khách hàng hài lòng nhất có thể bằng sự chân thành và tận tụy. 

Không chỉ làm đúng công việc chính, các nhân viên PNC còn "ghi điểm" với khách hàng qua những công việc nhỏ như: sửa chữa, bê vác đồ đạc,.. một cách nhiệt tình và không nề hà.

Với tinh thần hết mình vì khách hàng, tập thể PNC luôn cố gắng hết mình để chiếm trọn niềm tin của khách hàng cũng như hoàn thành mọi chỉ tiêu mà công ty đã đề ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img