Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Lộ diện chủ nhân giải đặc biệt Mở Két đầu tiên

Chương trình “Mở két” của Truyền hình FPT dù mới lên sóng số đầu tiên nhưng chương trình Mở Két đã bứt phá ngoạn mục với hơn 23.000 người tham dự và chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục của các thứ hạng trong top đầu. Khách hàng đầu tiên nhận giải là một khán giả đến từ quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau cuộc chạy đua gay cấn, hồi hộp, 13 giải thưởng hoành tráng đầu tiên của Mở Két đã có chủ. Cầm trên tay giải thưởng 10.000.000 chị Nguyễn Thị Phương Thảo (quận 12, TP HCM), người xuất sắc dành giải đặc biệt vẫn chưa tin vào mắt mình. Nhà bán cafe nên những lúc vắng khách chị thường xem tivi để giải trí. Chuyên mục Phim truyện được cả gia đình chị yêu thích vì cập nhật nhanh không phải chờ đến giờ phát sóng như trên đài bình thường. Đến với Mở Két một cách tình cờ nhưng bằng sự nhanh nhạy, thông minh, cộng với may mắn chị liên tục có mặt trong top 10 người dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi cán đích trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Chia sẻ bí quyết tăng hạng nhanh chị Thảo cho rằng yếu tố quan trọng nhất là phải nhanh tay chốt đáp án. Cùng trả lời đúng các câu hỏi nhưng người trả lời nhanh hơn sẽ có thứ hạng cao hơn. Chính điều này tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn cho chương trình. Ngoài ra, chị chia sẻ thêm: "Tôi có rủ mấy đứa em tham gia cùng và cả nhà cùng hợp sức rất vui vẻ và hào hứng nhờ vậy mà tôi mới có thể vượt qua các câu hỏi một cách dễ dàng".

Đánh giá về chương trình, chị Thảo cảm thấy rất thích thú với  một chương trình tương tác mới toanh nhưng không kém phần cuốn hút. ​Xen kẽ giữa những chặng đua là phần bình luận thú vị của hai MC vui tính. Những màn tung hứng vui nhộn, hài hước phần nào giúp người chơi cảm thấy tự tin hơn khi bước vào những câu hỏi kế tiếp. 

Trong 30 câu hỏi hồi hộp nhất là ba câu may mắn ở vị trí 10, 20, 30. Những câu hỏi này không cần suy nghĩ tìm ra đáp án, nhưng phải lựa chọn phương án trùng với chương trình. Nếu chẳng may lựa chọn sai thì dù có đang ở thứ hạng cao chót vót trong bảng xếp hạng cũng nhanh chóng bị đánh bật. Ngược lại, dù có đang ở thứ hạng thấp nhưng trả lời đúng thì sẽ lên hạng rất nhanh. Cứ như vậy, sau mỗi câu may mắn một cuộc đua mới lại bắt đầu.

“Mặc dù chơi ở nhà nhưng cũng hồi hộp và kịch tính chẳng khác gì ngồi ghế nóng ở trường quay” – Chị Thảo chia sẻ.

Mở Két là gameshow tương tác đầu tiên và duy nhất trên truyền hình của Truyền hình FPT giờ đây đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người FTEL cũng như các khán giả trên cả nước vào 20h mỗi tối thứ năm hàng tuần.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img