Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

FPT Telecom “mở cửa” giao dịch gần 11 tiếng mỗi ngày

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – FPT Telecom (TT CSKH) vừa điều chỉnh giờ giao dịch tại tất cả các văn phòng giao dịch trên toàn quốc, theo hướng tăng giờ phục vụ khách hàng tại các VPGD. Việc thay đổi này nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng ở các khung giờ làm việc khác nhau.

Trên cơ sở tổng hợp, phân tích thực tế lượt khách hàng giao dịch tại các chi nhánhvà VPGD trên 180 điểm quầy, đội ngũ xây dựng chính sách của TT CSKH đã đưa ra quy chuẩn về giờ giao dịch nhằm đảm bảo tính phù hợp và thống nhất trên phạm vi toàn quốc, đáp ứng được việc nâng cao giờ giao dịch phục vụ khách hàng. Khung giờ giao dịch mới chính thức được áp dụng từ ngày 01/12. Theo đó, các VPGD sẽ hoạt động từ 7h30 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

Với sự thay đổi này, tất cả các VPGD với trung bình 20 lượt giao dịch/ngày và có từ 3 GDV trở lên sẽ đều đảm bảo việc phục vụ khách hàng 11,5h/ ngày và 7 ngày/tuần. Hiện tại, thời gian giao dịch và phục vụ khách hàng đã được niêm yết chính thức tại cửa ra vào của tất cả các văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Trước đó, giờ làm việc do các TTKD và chi nhánh tự sắp xếp nên chưa có sự thống nhất. Ngoài ra, thời gian trực phần lớn ít hơn so với quyết định mới được ban hành.

Văn phòng giao dịch số 94 Phạm Hùng – Chi nhánh Bình Định đã thực hiện dán niêm yết giờ giao dịch chính thức theo mẫu.

Cùng với việc thống nhất lại giờ giao dịch trên toàn quốc, TT CSKH đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các khu vực giao dịch. Theo đó, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng đều thể hiện tác phong, tinh thần, ý thức phục vụ theo các chuẩn mực được quy định nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi thực hiện giao dịch.

Giao dịch viên tại quầy 48 Vạn Bảo tươi cười chào khách hàng theo chuẩn 13 tiêu chí dành cho quầy giao dịch.

Chị Nguyễn Thị Thuận – PGĐ TT Chăm sóc khách hàng cho biết: “Việc điều chỉnh và thống nhất lại thời gian giao dịch tại các văn phòng giao dịch trên toàn quốc nhằm tăng thời gian phục vụ khách hàng. Việc thay đổi này không làm phát sinh thêm GDV. VPGD của chi nhánh mà đơn vị chủ động sắp xếp lịch theo ca làm việc để tối ưu hiệu quả hoạt động. Cùng với việc thực hiện 13 tiêu chí phục vụ khách hàng khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch, việc thay đổi này thể hiện nỗ lực, tinh thần phục vụ của FPT Telecom với mong muốn đem lại sự thuận tiện và hài lòng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch”.

Trong thời gian đầu áp dụng, nhiều khách hàng đã thể hiện sự hài lòng và thích thú với những thay đổi ở khu vực giao dịch. Việc phục vụ khách hàng trở nên thuận lợi hơn, cùng với đó, khách hàng dễ dàng trải nghiệm và mong muốn tìm hiểu thêm những dịch vụ mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img