Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

TGĐ FPT Telecom ‘trải lòng’ tại Leader Talk 20

Sau chuỗi chương trình tại khu vực phía Bắc và miền Trung, “Leader Talk 20 – FOX tự hào có tôi” đã chính thức Nam tiến và có mặt tại địa điểm đầu tiên – chi nhánh Cần Thơ. Anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh Phó Tổng giám đốc cùng Ban giám đốc Vùng 7 đã mang đến những chia sẻ thú vị về những ngày đầu khởi nghiệp.

Chương trình “Leader Talk 20 – FOX tự hào có tôi” chính thức cập bến vào chiều ngày 6/12 với sự góp mặt tham gia của gần 200 cán bộ nhân viên FPT Telecom chi nhánh Cần Thơ cùng các chi nhánh thuộc Vùng 7. Đây là hoạt động do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Thông qua chương trình, các lãnh đạo sẽ trực tiếp truyền ngọn lửa nhiệt huyết cũng như niềm tự hào của công ty và thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV.

Mở đầu, anh Nguyễn Văn Khoa cùng anh Nguyễn Hoàng Linh đã dành thời gian bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và tự hào của công ty khi có được đội ngũ cán bộ nhân viên đồng hành trong suốt hành trình phát triển của FPT Telecom. 

Hành động cúi người tri ân đặc biệt của TGĐ và PTGĐ FTEL đã khiến cho toàn thể CBNV Vùng 7 bất ngờ và vỡ òa cảm xúc.

Về công tác nội bộ, anh Khoa cũng khuyến khích nhân viên luôn tích cực, bài tỏ ý kiến, không ngại ngùng, chấp nhận cái sai để có cái đúng, “vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó”, thể hiện “triệt để” tinh thần nhiệt huyết của người FPT.  5 mục tiêu tạo nên một bức tranh toàn diện mà FTEL đang khát khao hướng tới chính là trong tương lai sẽ triển khai dịch vụ di động; đẩy mạnh phát triển dịch vụ truyền hình; triển khai dịch vụ OTT; dịch vụ IoT và tăng cường dung lượng, triển khai mở rộng hơn nữa dịch vụ Internet.

Trước câu hỏi về phương pháp nào để vùng 7 có thể phát triển hơn nữa trong tương lai, anh Nguyễn Hoàng Linh nhắc lại và nhấn mạnh đến tầm quan trọng của công tác nhân sự. Anh cũng tán đồng với việc khuyến khích sự điều động nhân sự, vị trí công tác để tạo sự mới mẻ trong nhân sự. Những câu chuyện được anh Nguyễn Văn Khoa và Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ của các CBNV Vùng 7 theo hướng tích cực hơn và quyết liệt hơn.

Khép lại buổi nói chuyện, anh Khoa nhắn nhủ “Làm việc ở FPT thì cứ máu là xong”, đó cũng chính là tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết của người FPT. Mỗi cá nhân chỉ cần liên tục “máu lửa” thì việc gì cũng có thể giải quyết được.

Ban điều hành và Ban giám đốc Vùng 7 đã cùng toàn thể "700 anh em Vùng 7" nêu cao quyết tâm sẽ cố gắng hết mình trong công việc.

Leader Talk là chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Qua đó, lãnh đạo sẽ truyền niềm tự hào của công ty khi có các nhân viên đứng trong hàng ngũ, thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV. Sau chi nhánh Cần Thơ, chuỗi chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại chi nhánh Đồng Nai và Bình Dương vào ngày 07/12/2016.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img