Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

INF Miền Nam triển khai đào tạo và “làm mới” nguồn nhân lực

Với mục đích nâng cao chất lượng tay nghề cũng như rà soát năng lực của từng nhân viên kỹ thuật hạ tầng, Ban giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam (INF Miền Nam) đã triển khai chương trình đào tạo đến gần 400 nhân viên kỹ thuật hạ tầng khu vực phía Nam và một số chi nhánh tỉnh thuộc khu vực miền Trung.

Với mục tiêu rèn luyện và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật hạ tầng, chương trình đào tạo dự kiến sẽ diễn ra đồng loạt tại 3 khu vực chính, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là các kỹ thuật viên của HO và các chi nhánh vùng 5 và 6. Các chi nhánh tỉnh miền Tây sẽ tham dự tại Cần Thơ và khu vực vùng 4 sẽ tập trung  đào tạo tại Đà Nẵng. Các học viên tham gia sẽ trải qua 2 bài thi thực hành và lý thuyết. Với phần thi lý thuyết, các học viên sẽ được làm khảo sát tại chỗ và sẽ chấm điểm thông qua máy tính ngay sau đó.

Vì là đợt đào tạo sát hạch lớn nhất từ trước đến nay nên chương trình đã thu hút gần 400 kỹ thuật viên đến từ nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Nam và miền Trung. Các cán bộ tham gia đào tạo sẽ có cơ hội để các bạn có cơ hội tiếp cận, học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, phục vụ trong quá trình làm việc. Bên cạnh việc được kiểm tra lại trình độ chuyên môn, ôn tập lại các kiến thức cơ bản, khóa học sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức mới, bổ ích, phù hợp với tình trạng hạ hầng hiện hữu, đặc biệt là tại thời điểm công nghệ hạ tầng liên tục phát triển như hiện nay.

Khóa đào tạo kỹ thuật mở ra nhiều cơ hội không những cho nhân viên có cơ hội được tiếp cận với các quy định, quy trình, công cụ hạ tầng mới đang hiện hữu trên thị trường, mà đây còn là “thời cơ” để định hướng việc sử dụng nguồn nhân lực sao cho phù hợp với khả năng về sức khỏe và trình độ. Từ đó tạo cơ sở để xây dựng kế hoạch lao động, nâng sự gắn kết giữa công ty và người lao động. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img