Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên tự tin làm bài thi nâng bậc đợt 2

Ngày 02/12, kỳ thi sát hạch phân bậc đợt 2 dành cho các kỹ thuật viên hạ tầng đã diễn ra tại Hà Nội. Tổng số thí sinh tham dự lần này là 148 người đến từ các chi nhánh của Vùng 2 và 3.

Tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, các kỹ thuật viên đã có mặt từ 6h30 sáng để làm bài thi lý thuyết. Theo quan sát, các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên trong tâm trạng thoải mái và tự tin. Nhiều người hoàn thành bài thi sớm hơn thời gian quy định do đã có sự chuẩn bị và ôn tập kỹ lưỡng trước đó. 

Các thành viên tham dự có mặt tại điểm thi từ sáng sớm.

Các ca thi lý thuyết lần lượt diễn ra nghiêm túc dưới sự giám sát chặt chẽ của các cán bộ quản lý INF.

Anh Nguyễn Thế Hùng, nhân viên kỹ thuật hạ tầng chi nhánh Hưng Yên là một trong những người đầu tiên của ca thi thứ 2 hoàn thành bài thi của mình. Nhận thức được tầm quan trọng của kỳ thi, anh Hùng cùng những người đồng nghiệp của mình đã dành nhiều thời gian để ôn tập kiến thức. Anh cũng đánh giá cao công tác tổ chức của kỳ thi. "Theo tôi, kỳ thi được tổ chức rất chặt chẽ và quy củ. Mọi công tác phục vụ cho kỳ thi đều được chuẩn bị chu đáo", anh Hùng nhận định.  

Cũng trong ngày thi hôm nay, phần sát hạch thực hành cũng được tổ chức đồng thời tại VPGD FPT Telecom, số 48 Vạn Bảo. Các "thử thách" diễn ra trong vòng 15 – 30 phút xoay quanh một trong hai kỹ năng là thi công nội vi và thi công ngoại vi. Giống như những người đồng nghiệp của Vùng 1, các chàng trai kỹ thuật hạ tầng của Vùng 2 và 3 đã thể hiện sự thành thạo và hoàn thành bài thi khá tốt trong ngày đầu tiên.

Phần thi sát hạch thực hành không thể làm khó những kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm của Vùng 2 và 3.

Kỳ thi sát hạch phân bậc cho nhân viên kỹ thuật hạ tầng miền bắc được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng nhân sự và hiệu quả công việc, góp phần giảm sai sót do yếu tố con người. Trong ngày 03/12, các thí sinh sẽ tiếp tục hoàn thành các nội dung thi lý thuyết và thực hành. Trước đó, kỳ thi dành cho kỹ thuật viên hạ tầng của Vùng 1 đã được tổ chức vào từ ngày 24 – 25/11 với sự tham gia của gần 200 thí sinh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img