Cùng với Hà Nội và TP. HCM, chương trình tri ân khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom cũng đồng loạt được tổ chức ở tất cả 57 chi nhánh trên toàn quốc. Hoạt động ý nghĩa này đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các CBNV tham gia khi đón nhận những sẻ chia đầy chân tình từ các khách hàng.
Là một trong những đơn vị trẻ nhất trong đại gia đình nhà Viễn thông FPT, chi nhánh Cao Bằng đã rất nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất. Trong chương trình tri ân khách hàng "20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu", anh Đoàn Thanh Tuấn – PGĐ chi nhánh đã đến tặng hoa, quà và cúp lưu niệm cho khách hàng Hoàng Ánh Nguyệt. Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời hứa cố gắng để không phụ sự tin tưởng của khách hàng. “Công ty chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập nhưng chi nhánh mới là năm thứ hai FTEL có mặt tại thị trường Cao Bằng, còn nhiều non trẻ. Sự tin tưởng và gắn bó của những khách hàng như chị là một trong những động lực lớn giúp chi nhánh không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và khả năng phục vụ, chăm sóc khách hàng”, anh Tuấn bày tỏ.
Anh Đoàn Thanh Tuấn mong muốn trong tương lai, khách hàng sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với các dịch vụ của FPT Telecom.
Gia nhập FTEL từ hơn 1 năm trước, anh Phạm Đức Minh, cán bộ phòng Kế toán chi nhánh Bắc Giang đã có nhiều dịp tham gia vào các hoạt động của công ty và sự kiện tri ân khách hàng lần này, đối với anh là một trong những chương trình mang lại nhiều cảm xúc nhất. Anh Minh cho biết điều tuyệt vời nhất chính là được nghe những lời chia sẻ chân thành của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty. “Khách hàng đón tiếp đoàn tri ân bằng nụ cười nồng hậu. Ngồi trò chuyện, bác đã thể hiện sự hài lòng tuyệt đối về công tác chăm sóc khách hàng. Lời cảm ơn của bác là động lực để các CBNV của chi nhánh Bắc Giang cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng” – Anh Minh bộc bạch. Qua chương trình này, chàng kế toán 24 tuổi như được củng cố thêm lòng tin và niềm tự hào về nơi mình đang công tác.
Trải qua nhiều năm công tác tại FPT Telecom, cũng từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ CUS cho đến nhân viên kinh doanh, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, trưởng phòng Kinh doanh nhà Cáo Bắc Ninh thấu hiểu hơn ai hết về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. “FPT Telecom là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất – nghe được câu nói này của khách hàng, không một lời nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc đó” – chị Tuyết chia sẻ.
Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cùng các CBNV tặng hoa và quà cho khách hàng.
Khách hàng được tri ân tại Bắc Ninh là chị Nguyễn Thị Thoa, kinh doanh dịch vụ giải trí. Gia đình chị Thoa đã sử dụng dịch vụ internet và truyền hình của FPT Telecom từ năm 2009. Trong buổi gặp mặt, chị Thoa chia sẻ nhiều câu chuyện và thể hiện sự hài lòng về dịch vụ của công ty. “Chị cũng góp ý rất chân thành về những điều công ty cần cải thiện. Chúng tôi ghi nhận và cố gắng hoàn thiện trong thời gian tới”. Nhân dịp tri ân, chi nhánh Bắc Ninh đã kết hợp bảo trì, thay thiết bị, thay dây LAN, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng các ứng dụng như Hi FPT, FPT Play…
Còn tại chi nhánh Huế, anh Trần Đức Tiến – Phó Giám Đốc kỹ thuật Chi nhánh rất vinh dự và tự hào khi được đại diện nhà Cáo đến tặng quà tri ân cho khách hàng nhân dịp 20 năm thành lập công ty. Tại buổi gặp mặt, anh Tiến đã cùng các CBNV chi nhánh trò chuyện với khách hàng về FPT Telecom để khách hàng hiểu thêm về dịch vụ của công ty cũng như tôn chỉ, mục tiêu mà nhà Viễn thông đang hướng đến. Tận mắt chứng kiến sự vui mừng và hài lòng của khách hàng, anh Tiến biết ơn và trân trọng khách hàng đã luôn đồng hàng cùng sự phát triển của FPT telecom Huế trong suốt thời gian qua và chia sẻ mong muốn sẽ nỗ lực nhiều hơn để phục vụ khách hàng trong thời gian tới.
Tháng 07/2015, nhận được quyết định luân chuyển về phụ trách địa bàn của thành phố biển lớn nhất ĐBSCL mang tên Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang. Anh Trần Triệu Hùng – Giám đốc FPT Telecom Kiên Giang hiện tại, tin chắc rằng với dịch vụ sản phẩm tốt và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBNV sẽ tạo được lòng tin yêu của khách hàng mặc dù công ty còn nhiều khó khăn trong phát triển mạng lưới hạ tầng. Vừa qua, Anh Hùng cùng đại diện các phòng ban của chi nhánh đã đến tận nhà khách hàng Chiêm Ngọc Lượm (TP.Rạch Giá – Kiên Giang) trao tặng những phần quà tri ân nhân kỷ niệm mừng sinh nhật 20 năm FPT Telecom cùng những lời chúc thân mật. “Khách hàng nhiệt tình lắm, nhận được thông tin đoàn FPT Telecom sẽ tới, khách hàng đã chủ động xin nghỉ 1 ngày tại bệnh viên đa khoa tỉnh, để dành trọn một buổi sáng để đón đoàn và chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh về dịch vụ Internet”, Anh Hùng kể lại.
Anh Hùng đại diện công ty tri ân khách hàng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
Bác Lượm chia sẻ đã sử dụng dịch vụ từ tháng 10/2009 từ thời FPT Telecom mới về mở tại tỉnh, khi ấy bác thấy sản phẩm hay, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu của gia đình nên đã quyết định lắp đặt. Qua đó, bác kể đặc biệt ấn tượng về cô nhân viên kinh doanh lúc đó của FPT Telecom: “Tư vấn nhiệt tình và rất biết lắng nghe khách hàng, cho tới các nhân viên thu cước, hỗ trợ kỹ thuật cũng rất chịu khó ân cần phục vụ”. Nghe đến đây, anh Hùng không khỏi bồi hồi xúc động và cam kết sẽ không ngừng đổi mới dịch vụ và mang đến khách hàng những sản phẩm có giá trị nhất.
Cùng với đó, chương trình tri ân khách hàng lâu năm của FPT Telecom cũng đã diễn ra đồng loạt tại các chi nhánh trên toàn quốc.
Chi nhánh Hòa Bình.
Chi nhánh Sơn La
Chi nhánh Tuyên Quang
Chi nhánh Phú Thọ
Chi nhánh Quảng Bình
Chi nhánh Đà Nẵng
Chi nhánh An Giang
Chi nhánh Bình Dương
Chi nhánh Vĩnh Long
Chi nhánh Đồng Tháp
Chương trình Tri ân khách hàng "20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu" là một chuỗi hoạt động ý nghĩa mà công ty Viễn thông nhà F dành tặng cho khách hàng. Thông qua sự kiện, những chia sẻ từ các khách hàng đã góp phần tạo động lực không nhỏ để mỗi CBNV cố gắng nhiều hơn nữa nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, giữ vững tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm".