Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo “C.E.M và hơn thế nữa” do Trung tâm Đào tạo Nội bộ FTC HCM tổ chức, vừa qua, Ban truyền thông FPT Telecom đã đến các chi nhánh để chia sẻ về phương pháp truyền thông khoa học, hợp lý cũng như góp phần gắn kết nội bộ hiệu quả.
Mở đầu buổi chia sẻ, Phó ban Truyền thông FTEL, chị Bùi Việt Hiền Nhi đã giới thiệu tổng quan định nghĩa về truyền thông nói chung và về truyền thông nội bộ nói riêng. Ở FPT Telecom, dù tất cả các chi nhánh đều được chuẩn hóa hình ảnh, giao diện chung toàn quốc nhưng ở mỗi đơn vị vẫn sở hữu nét đặc trưng và văn hóa riêng biệt.
Vì thế, mỗi chi nhánh ngoài việc thực hiện tốt các quy định mà còn cần biết cách truyền tải thông tin từ các cấp, từ lãnh đạo truyền đến nhân viên, từ bộ phận này tương tác với các bộ phận khác vì truyền thông nội bộ được xem là một trong những chất xúc tác gắn kết nhân viên trong công ty. Việc truyền thông thông suốt giữa các bộ phận không những mang thông tin nhanh chóng, chính xác đến các thành viên trong công ty mà còn giúp thương hiệu của FPT Telecom có thể lan tỏa đến khách hàng.
Với quan điểm không mang đến những lý thuyết khô khan mà phải thiết thực, dễ hiểu và gần gũi nhất với công việc thường ngày của các bạn, bài giảng đã mang đến cái nhìn mới mẻ về tổng quan và chức năng của Truyền thông tại FPT Telecom.
Anh Phạm Hoàng Long, Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng chăm chú theo dõi phần thử thách của các nhóm. Anh hài hước chia sẻ: "Các phần thử thách tưởng chừng rất quen thuộc và dễ dàng nhưng thực sự không phải vậy. Đòi hỏi các bạn phải tư duy nhanh và quan sát kỹ thì mới có thể vượt qua".
Thông qua buổi đào tạo, các học viên đã có cơ hội được bảy tỏ những khó khăn; qua đó đã đúc kết và mang về cho bản thân những phương pháp làm việc hiệu quả để có thể hoàn thành các công việc tốt hơn.