Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Người Thầy 20 năm

Được mệnh danh là “đại sư phụ”, chị Phạm Thị Thanh Toan, Giám đốc Nhân sự FPT Telecom đã luôn xuất sắc với vai trò “kiêm nhiệm” của mình là người thầy đầy gần gũi và nhận được sự yêu mến của nhiều nhân viên ở các chi nhánh nhà Cáo trên khắp đất nước.

Một mùa tri ân nữa lại đến là ngày mỗi người lại nhớ về những người thầy, người cô đã luôn chỉ đường, dắt lối, tận tụy hướng dẫn giúp ta nên người. Từ lâu, khái niệm ngày tri ân không còn là chỉ riêng cho những người theo sự nghiệp sư phạm mà còn đã dành chung cho tất cả những ai đã và vẫn đang say mê với sự nghiệp đào tạo, trồng người. Và ở FPT Telecom cũng thế, cũng có những con người hy sinh thầm lặng, cống hiến hết mình vì công ty.

Chị Phạm Thị Thanh Toan không những được biết đến với vai trò là người quản lý nhân sự tài năng của FPT Telecom mà còn là người thầy luôn tận tụy, hết mình cho sự nghiệp “trồng người”. Không cần giáo án hay slide trình chiếu như chúng ta vẫn thường thấy, chị Toan vẫn vững bước trong suốt chặng đường đào tạo, nuôi dưỡng những cán bộ nhân viên từ thuở mới vào nghề. Ở FTP Telecom, chị vừa là người lãnh đạo, vừa là người chị, người thầy, người đồng nghiệp và đôi khi còn được gọi với cái tên thân mật là "mama Toan". Mọi thứ đều được sắp xếp một cách trật tự, hợp lí, hài hòa để cân bằng “sức nặng” của từng vai trò.

Đối với nhiều nhân viên FPT Telecom, chị Toan là người thầy – một người thầy yêu nghề, cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của công ty. Ai nấy đều dành cho chị một sư kính trọng và ngưỡng mộ, khâm phục khó diễn tả bằng lời. Những câu nói, lời dạy của chị cứ thế đi vào tâm trí người nghe thông qua những câu chuyện thực tế chị hay kể. 

Gắn bó với FPT Telecom từ những ngày mới thành lập, chị Toan được ví như “cây đại thụ” không chỉ về kiến thức chuyên môn và còn là những kinh nghiệm chinh chiến, đào tạo thực tế vì chị còn được mệnh danh là "phượt manager" qua hành trình đặt dấu chân của mình khắp các tỉnh thành Việt Nam, nơi có các văn phòng giao dịch, chi nhánh của họ nhà Cáo như minh chứng cho việc thời gian không bao giờ “đánh bại” được tuổi tác, sự nhiệt huyết của chị. Chị vẫn “xông pha” trên mọi chiến trường, vẫn tận tụy đi đến mọi chi nhánh trên mọi miền Tổ Quốc với vai trò người truyền lửa cao quý, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách của công ty, các vấn đề mà nhân viên thường hay mắc phải. 

Chị đã từng tâm sự vì cuộc đời đã gắn liền với FPT hơn 20 năm và trong ngần ấy năm chị trải qua nhiều vị trí công việc. Nhưng điều chị thấy gắn bó với FPT Telecom cho đến tận bây giờ đó chính là niềm vui trong những buổi chia sẻ, gặp gỡ. "Công ty vẫn luôn ủng hộ và tin tưởng đó là thành công trong công việc rồi. Chị là thế, giản dị, nhưng nhiệt huyết, sống với FPT Telecom bằng cả trái tim, tình thương cho nhân viên như chính những người thân trong gia đình mình. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img