Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Đa sắc màu với ngày hội Men’s Day phía Nam

“Men’s Day năm nay rất vui và hoành tráng hơn mọi năm” là cảm nhận chung của đại đa số nam nhân viên FTEL tại tòa nhà Tân Thuận. Cùng thời điểm các chi nhánh phía Nam cũng đã tạo nên các chương trình ấn tượng trong ngày hội dành cho phái mạnh nhà Cáo được tổ chức vào ngày 11/11 với chủ đề “Chuẩn Men”.

Năm nay, với slogan ấn tượng "Đàn ông tốt không tự nhiên mà có, phần lớn họ là kết quả đào tạo của những người phụ nữ khác. Hãy tận hưởng và đừng quan tâm người đào tạo là ai" đã khiến không khí ngày hội càng trở nên sôi động hơn khi "đánh mạnh" vào tâm lý Chuẩn Men của một nửa thế giới còn lại.

Phần đánh dấu chủ quyền bằng những "nụ hôn" được dành đến các nam nhân của FPT Telecom.

Với tất cả tấm lòng, tình yêu các chị em phòng Telesale đã có mặt từ 7h sáng để chuẩn bị nào là bánh ngọt, trái cây, nước uống,…Riêng phần trang trí, ngoài những vật dụng thường lệ như: bóng bay, chuối, các chị còn đặc biệt làm riêng một trái tim kết từ ớt gửi đến các anh. Đặc biệt phần “rút” quà đầy thú vị và hào hứng. Phần quà là những củ khoai với đầy đủ các kích thước dành tặng các anh.

Riêng các chị em FHR đã chuẩn bị rất nhiều phần quà và các tiết mục để tặng các anh. Ngoài tặng chuối, các anh sẽ nhận được dây nịt kèm tấm thiệp xinh xắn, với những lời chúc thân thương gửi đến các anh. 

Cùng điểm qua những tiết mục ấn tượng đến từ các chi nhánh khu vực phía Nam:

Ngày Men’s Day là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh, trân trọng phái mạnh và cũng là dịp để phái đẹp thể hiện sự quan tâm và tình cảm dành cho các đấng mày râu của nhà Cáo.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img