Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Hành trình của chiếc huy hiệu FTEL 20 năm

Chương trình “Thi đua toàn dân” chính thức được phát động từ 01/08/2016, đến nay phong trào đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thành viên nhà Cáo. Hàng trăm chiếc huy hiệu đã trải qua một cuộc hành trình ý nghĩa để đến tay những chủ nhân xứng đáng nhất.

Ngược thời gian trở lại hội nghị lãnh đạo FPT diễn ra vào tháng 01/2016, hình ảnh thiết kế của chiếc huy hiệu FTEL 20 năm đã lần đầu được trình diện trước sự chứng kiến của chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình và các thành viên trong Ban lãnh đạo FPT Telecom. Tại đây, những "trụ cột" của nhà F đã có một cuộc họp bàn sôi nổi để chọn ra hình ảnh đại diện cho tuổi 20 của nhà Viễn thông. Sau nhiều giờ thảo luận, được sự nhất trí của đa số các thành viên, chiếc huy hiệu với hình ảnh số 20 và ngọn lửa nhiệt huyết được cách điệu trên 3 màu truyền thống của FPT đã chính thức được lựa chọn làm hình ảnh đại diện đồng hành cùng các hoạt động hướng đến kỷ niệm tuổi 20 của FPT Telecom.

Đến nay, hình ảnh ngọn lửa "Nhiệt huyết tuổi 20" đã vượt qua không gian để song hành cùng hàng trăm sự kiện lớn nhỏ của nhà Cáo trong năm 2016. Đặc biệt, huy hiệu FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 được BTC chiến dịch thi đua toàn dân chăm chút từ khâu thiết kế đến thành phẩm nhằm tạo nên một dấu ấn đặc biệt dành tặng những thành viên có đóng góp tích cực vào sự thành công chung của công ty.

Đến nay, hơn 500 huy hiệu đã đi đến mọi miền Tổ quốc, được trao tận tay những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc. Đó chính là dấu mốc, là động lực để mỗi thành viên nhà Cáo ngày càng nỗ lực để đạt được những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp.

Anh Hoàng Quốc Hưng không khỏi bất ngờ khi là thành viên đầu tiên của Ban Truyền thông nhận được danh hiệu thi đua. Hình ảnh chiếc huy hiệu đã trở nên quen thuộc đối với người FCC nói chung và với Hưng nói riêng, nhưng việc được gắn huy hiệu lên ngực áo đã khiến chàng trai 24 tuổi có cảm giác khó diễn tả bằng lời. “Hình ảnh chiếc huy hiệu với tôi đã không còn quá đỗi xa lạ từ ngày đầu góp phần thiết kế nên nó rồi hàng ngày gắn nó lên các ấn phẩm chương trình, nhưng đến khi được tặng với ý nghĩa khen thưởng, tôi cảm nhận rõ hơn hết những cố gắng của mình đã được ghi nhận”, anh Hưng chia sẻ.

Mỗi công việc có một khó khăn riêng, điều quan trọng là cách mà mỗi người vượt qua những trở ngại để hoàn thành công việc của mình – Anh Hưng bộc bạch

Chị Trần Thị Thu Hiền là một trong những thành viên đầu tiên của nhà Cáo nhận được huy hiệu FTEL 20 năm cho danh hiệu “Thu ngân xuất sắc nhất” của chi nhánh Hà Tĩnh. Với chị, chiếc huy hiệu nhỏ bé nhưng có ý nghĩa tinh thần to lớn. Chị Hiền chia sẻ: “Có được chiếc huy hiệu, tôi cảm nhận được sự quan tâm, ghi nhận của Ban Điều hành với từng CBNV qua chiến dịch thi đua lần này, một biểu tượng tinh thần không phải ai cũng có vinh dự đạt được”. Nữ thu ngân 37 tuổi của chi nhánh Hà Tĩnh mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với FPT Telecom trong thời gian tới.

Trong chiến dịch “Thi đua toàn dân”, anh Vũ Tuấn Phong (phòng Đảm bảo chất lượng) đã vinh dự được nhận giải “Ong vàng”, giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc nhất khối BO (khối văn phòng) của Trung tâm quản lý đối tác phía Nam (PNC). Cầm trên tay chiếc huy hiệu, anh không giấu nổi niềm vui xen lẫn niềm tự hào: “Mình rất vui và tự hào, giải thưởng này rất ý nghĩa với mình. Cầm huy hiệu trên tay, mình tự nhủ cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa trong công việc, mang lại sự công bằng, chính xác cho mọi người. Một trong những bí quyết để mình có giải thưởng này là luôn làm việc chăm chỉ kiên định, chính xác, đó là điều không thể thiếu trong suốt quá trình làm việc.”. Trong tương lai, chàng trai sinh năm 1983 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao.

Chàng trai sinh năm 1983 không chỉ là người giỏi chuyên môn mà còn là một nhân viên nhiệt tình, hòa đồng và vui tính.

Vốn là một người luôn năng động và hoạt bát nhưng anh Nguyễn Phương Bình đến từ Trung tâm quản lý thông tin (ISC) vẫn không thể hết bất ngờ khi nhận được giải thưởng “Thắp lửa đam mê”. Gia nhập FPT đến nay đã được hơn 5 năm nhưng anh Bình vẫn nhớ như in ngày đầu tiên được tham dự vào các hoạt động của công ty vì quá ấn tượng trước sự gần gũi, hết mình của tất cả mọi người. Điều đó đã giúp anh thêm hăng hái với mọi hoạt động của đơn vị. “Cầm trên tay chiếc huy hiệu 20 năm, mình cảm giác như đang được trẻ lại đúng tuổi 20, tuổi của những nhiệt huyết và có cảm giác như sự máu lửa của ngọn lửa tuổi trẻ ấy đang bùng cháy trong lòng mình”, anh Bình phấn khởi chia sẻ.

Anh Bình vui vẻ nhận giải thưởng “Thắp lửa đam mê”

Không chỉ hiện diện trong chiến dịch thi đua chào mừng FTEL 20 năm, chiếc huy hiệu nhỏ bé sẽ tiếp tục hành trình đến với mọi miền FTEL cả nước, trong thi đua, trong công việc, trong hoạt động phong trào và nhiều chương trình khác nữa. Phong trào thi đua toàn dân vẫn đang tiếp tục lan tỏa rộng khắp đến toàn bộ các “thần dân” nhà Cáo mang đến những sự thay đổi tích cực. Để chương trình thi đua thêm phần tưng bừng, hứng khởi, các đơn vị cũng đang rất tích cực gửi về BTC danh sách thi đua của đơn vị mình đúng thời hạn, là cơ sở để BTC phối hợp cùng FHR triển khai quyết định khen thưởng và chuyển phần thưởng về cho từng cá nhân xuất sắc. Tất cả đều nỗ lực vì thành công chung của chiến dịch thi đua 20 năm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img