Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Hải Dương hoàn thành dự án quang hóa 2016

Hơn 6 tháng âm thầm khảo sát và tác chiến với trên 200 nhân viên đến từ nhiều bộ phận, FPT Telecom Hải Dương đã cơ bản hoàn thiện mọi khâu, sẵn sàng cho cuộc chơi lớn hơn sau khi hoàn thành quang hóa.

Dự án quang hóa tại Hải Dương (SWAP Hải Dương) được triển khai theo quyết định số 07/2016 của Ban Điều hành FPT Telecom. Bắt đầu từ ngày 20/6, quá trình thực hiện sau khoảng thời gian khảo sát trước đó vài tháng đã vượt qua nhiều khó khăn tưởng chừng quá lớn. Có thể kể đến là ảnh hưởng của hai cơn bão số 1 và số 3 đã liên tiếp cản trở quá trình thi công hạ tầng, nhưng vượt lên tất cả, HDG vẫn "cán đích" đúng thời hạn. Tỷ lệ thu hồi nội vi (Pop Indoor) và thu hồi ngoại vi (cáp đồng) đều đạt được những con số rất khả quan lần lượt là 100% và 93,8%.

Anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FTEL và anh Đinh Văn Thụ, GĐ chi nhánh Hải Dương trao bằng khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong dự án quang hóa lần này.

Như vậy, tiếp nối sự thành công của các chi nhánh Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Đà Nẵng, Hải Dương là đơn vị tiếp theo hoàn thành dự án quang hóa 2016. Đây sẽ dấu mốc tạo tiền đề mang đến một diện mạo và cách làm mới trong chặng đường chinh phục khách hàng của Viễn thông FPT tại một trong những địa bàn trọng điểm của Vùng 3.

Anh Hoàng Trung Kiên – PTGĐ FTEL đã đại diện ban lãnh đạo FTEL về thăm, khảo sát và khen thưởng chi nhánh Hải Dương cho thành tích này. Anh nhận định: "Trong 6 tháng vừa qua, các CBNV Hải Dương đã rất nỗ lực làm việc để hoàn thành mục tiêu quang hóa. Đây sẽ là bước chuyển lớn, đặt nền móng cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh ít nhất là trong 10 năm tới."

Sau khi hoành thành quang hóa tại Hà Nội và Tp.HCM vào năm 2015, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT Telecom đã cơ bản triển khai xong SWAP tại 6 tỉnh thành trên toàn quốc và sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai quang hóa trên mọi miền đất nước nhằm nâng cao chất lượng hạ tầng và dịch vụ trong thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img