Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chi bộ FPT Telecom kết nạp đảng viên mới

Trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, vào sáng ngày 10/11/2016, anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng Kinh doanh 5 và chị Võ Thị Kim Hồng, Phó phòng tổ chức và chính sách nhân sự FTEL đã chính thức trở thành các đảng viên mới thuộc Chi bộ 11, Đảng bộ FPT, thuộc Đảng bộ văn phòng Bộ KHCN phía nam.

Lễ kết nạp có sự tham gia của Đại diện Đảng uỷ cấp trên và Đại diện lãnh đạo FPT Telecom: anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT Telecom, chị Phạm Thị Thanh Toan, Giám đốc nhân sự, chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, đại diện công đoàn FPT Telecom phía Nam, chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó giám đốc Vùng 5, chị Vũ Thị Vân Hải, phụ trách văn hóa đoàn thể FPT phía Nam cùng các đồng chí chi bộ nguồn là các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Tổng hội cơ sở đơn vị FPT Telecom.

Trong không khí trang nghiêm, sau khi hoàn tất các nghi lễ cần thiết như hát quốc ca, quốc tế ca và đọc quyết định kết nạp Đảng, hai đồng chí Phạm Thanh Tuấn và Võ Thị Kim Hồng tuyên thệ sẽ gương mẫu chấp hành và thực hiện tốt Điều lệ Đảng.

Lần lượt từng Đảng viên đọc lời tuyên thệ và thể hiện sự quyết tâm.

Không giấu nỗi sự vui mừng, đồng chí Phạm Thanh Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ FPT Telecom đã tạo điều kiện cho anh nỗ lực và phát triển để đứng vào hàng ngũ của Đảng. Anh cũng thể hiện sự quyết tâm trong thời gian tới sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để được cống hiến, góp sức mình cho Tổ chức, cho Chi bộ Đảng thêm vững mạnh và trở thành một Đảng viên có ích cho sứ mạnh của Đảng và xã hội.

Tính đến hết tháng 8/2016, FPT có 364 đảng viên sinh hoạt trên địa bàn cả nước, riêng Chi bộ FPT Telecom hiện có 25 Đảng viên. Đảng bộ FPT hiện có 12 chi bộ trực thuộc, với 364 đảng viên. Đội ngũ đảng viên trong Đảng bộ FPT đa phần là trẻ với tuổi đời trung bình dưới 35. Trình độ chuyên môn của đảng viên cao. Toàn Đảng bộ có 264 đảng viên có trình độ đại học chiếm 73%, 64 đảng viên có trình độ Thạc sĩ chiếm 16%, 15 đảng viên có trình độ Tiến sĩ chiếm 4%, một đảng viên có học hàm Phó Giáo sư – Tiến sĩ. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img