Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chuyện kỹ thuật hạ tầng quanh ly “Cafe sáng”

Tiếp nối chuỗi chương trình đặc biệt dành cho cán bộ nhân viên kinh doanh, số thứ 3 của talkshow “Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5” sẽ diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 5/11/2016 tại Cafe sân vườn Kỳ Ngộ số 115 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Nếu như ở 2 buổi talkshow trước, các diễn giả đã chia sẻ về các cách thức bán hàng hay phương thức PR, giới thiệu sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất thì đến số thứ 3 của chương trình "Cafe sáng thứ 7 cùng BGĐ Vùng 5" hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và thực tế, đề cập trực tiếp đến thu nhập cá nhân, chia sẻ kiến thức, kỹ năng về mặt hạ tầng kỹ thuật hay những khó khăn các salemans thường mắc phải trong quá trình “săn” hợp đồng và cuộc thi đua doanh số. Số thứ 3 của buổi talkshow sẽ chào đón 2 khách mời là anh Vũ Đức Huy, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam (INF) và anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC).

Với mỗi nhân viên kinh doanh, tình hình thu nhập sẽ dựa trên số lượng hợp đồng ký được nhưng do nhiều nguyên nhân, nhiều hợp đồng không thể triển khai do không nắm rõ tình trạng hạ tầng sẽ cản trở quá trình bán hàng. Do đó, để công tác bán hàng được thuận lợi, nhân viên kinh doanh không chỉ cần nắm rõ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mà còn phải hiểu các vấn đề liên quan đến mạng lưới hạ tầng của viễn thông FPT. Mọi thắc mắc về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm xử lý tình huống liên quan đến các vấn đề kỹ thuật sẽ được các vị khách mời chia sẻ cởi mở, thẳng thắn. 

Quản lý lực lượng phụ trách triển khai và bảo trì dịch vụ cũng như theo dõi tình trạng sử dụng của từng khách hàng để có hướng hỗ trợ kỹ thuật cụ thể, anh Phạm Như Hoài Bảo luôn theo dõi từng ca vụ xử lý và có hướng chỉ đạo đúng đắn phù hợp với mỗi tình huống sự cố từ phía khách hàng hoặc đường truyền. Trước khi là Giám đốc Trung tâm Quản lí đối tác phía Nam, anh đã từng giữ vai trò Phó giám đốc Trung tâm Quản lý cước miền Nam; vì sự đặc thù công việc mỗi bên đều phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, anh luôn yêu cầu các nhân viên khi gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng phải đặc biệt chú trọng, lấy chất lượng dịch vụ, triển khai bảo trì phải đi kèm với thái độ phục vụ tận tình, lích sự. 

Không chỉ vững về chuyên môn cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” trong nhiều dự án lớn như kế hoạch swap (chuyển đổi cáp đồng sang cáp quang), ngầm hóa, di dời hạ tầng, anh Vũ Đức Huy còn được biết đến là một lãnh đạo mẫu mực có tính kĩ lưỡng và quyết liệt trong việc đảm bảo chất lượng hệ thống. Với sự đa dạng về kiến thức chuyên môn, am hiểu sâu sắc về cơ sở vận hành mạng lưới hạ tầng viễn thông FPT, những câu chuyện của anh Huy chia sẻ tại buổi talkshow, hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều kiến thức cần thiết, bài học kinh nghiệm, giúp các salesman có thêm hành trang trong việc bán hàng.

Từ trước đến nay, các vấn đề về cơ sở hạ tầng hoặc triển khai dịch vụ luôn là một trong các nguyên nhân trọng yếu dẫn đến việc bán hàng không hiệu quả. Nhân viên kinh doanh đôi khi phải tiếc nuối “ngậm ngùi”, chấp nhận mất hợp đồng về tay đối thủ chỉ vì những lí do liên quan đến hạ tầng, port map, tập điểm, đường truyền.. Hiểu rõ được các khó khăn đó, chuỗi talk show “Cafe sáng thứ 7” số thứ 3 sẽ đề cập trực tiếp cũng như đưa ra những phương thức tháo gỡ các vấn đề khó khăn trên một cách triệt để và cụ thể. Mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản sau những câu chuyện chia sẻ đầy thú vị từ các vị khách mời là 2 đầu tàu vững chãi của khối Kỹ thuật.

Chương trình "Café sáng thứ 7 cùng BGĐ Vùng 5" là một sân chơi mới để các nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh có cơ hội học hỏi và đặt ra các vấn đề cho lãnh đạo thông qua các nội dung chính của chương trình như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự,… Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch thuộc Vùng 5, với sự tham gia của nhiều khách mời nội bộ và sự theo sát của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó Giám đốc Vùng 5.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img