Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

FTEL tuyển quân quy mô lớn đợt cuối cùng trong năm

Vừa qua, sự kiện tuyển dụng Nhân viên kinh doanh dịch vụ Internet và Truyền hình cuối cùng của năm 2016 đã được Phòng Tuyển dụng và Phát triền nguồn nhân lực FPT Telecom tổ chức tại sảnh tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi tuyển dụng đã thu hút hàng trăm ứng viên đến tham gia phỏng vấn trực tiếp.

Tại sự kiện, ứng viên không chỉ được tuyển dụng "một cửa", bao gồm nộp hồ sơ và trực tiếp phỏng vấn mà còn được lắng nghe chia sẻ về kinh nghiệm làm việc và văn hóa FPT từ đại diện của 14 Trung tâm kinh doanh HNx. Bên cạnh đó, các bạn đến thi tuyển còn được tham dự chương trình bốc thăm may mắn và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. 

Ngay từ 8h sáng, đã có rất nhiều ứng viên đến tập trung tại sảnh tòa nhà FPT.

Có rất nhiều tiêu chí được đưa ra để đánh giá các ứng viên như ngoại hình, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng mềm… Tuy nhiên, các tuyển trạch viên của FPT Telecom cho biết thái độ đối với công việc và tinh thần cầu tiến của các ứng viên chính là yếu tố tiên quyết đến kết quả buổi phỏng vấn.

Buổi tuyển dụng áp dụng hình thức tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp. Ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận việc sau 3 ngày. Cách làm này nhận được sự ủng hộ của nhiều ứng viên. "Tôi biết đến buổi tuyển dụng ngày hôm nay qua fanpage của phòng Tuyển dụng. Tôi thấy cách thức nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp như ngày hôm nay rất hữu ích, giúp tôi và nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian. Tôi cũng có cơ hội được thể hiện bản thân một cách cởi mở hơn với đại diện công ty" – Bạn Trần Diệu Thúy, ứng viên Trung tâm Kinh doanh HN3 chia sẻ.

Đại diện BTC trao quà cho một ứng viên may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Kết thúc chương trình, hơn 50 ứng viên đã được gia nhập nhà Cáo ở vị trí Nhân viên kinh doanh. Sau chương trình này, toàn bộ hoạt động tuyển dụng mảng Kinh doanh của Viễn thông FPT sẽ tạm dừng đến đầu năm 2017.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img