Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chất STCo ngập tràn buổi thi Báo tường khối HO Hà Nội

Sáng 28/9, tại tòa nhà PVI, Cầu Giấy, Hà Nội, 15 đơn vị thuộc khối HO và FTI Hà Nội đã “trình làng” những sản phẩm báo tường nhân dịp công ty tròn 20 tuổi. Các đội không chỉ mang đến những tác phẩm “đẹp và độc” mà còn gây ấn tượng bằng những màn thuyết trình sáng tạo đậm chất STCo.

Đây là lần đầu tiên, cuộc thi trang trí Báo tường được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm tuổi 20 của FPT Telecom. Chủ đề của các tác phẩm xoay quanh những dấu ấn, sự kiện, phong trào, văn hóa, con người và công việc của các đơn vị, chi nhánh… trong suốt chặng đường phát triển đã qua, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh thần FPT và gần gũi với đông đảo người "nhà Cáo".

"500 anh em" nhà Cáo hào hứng chiêm ngưỡng 15 bài dự thi được trưng bày tại Phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI.

Bộ ba giám khảo bao gồm: Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương, GĐ Kế hoạch – Chiến lược FPT Telecom Nguyễn Phú An, Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới FPT Telecom Phạm Thủy Phong đã phải đưa ra những quyết định rất khó khăn khi các tác phẩm dự thi không chỉ được đầu tư về hình ảnh, nội dung mà còn được các đội trình bày bằng nhiều hình thức sáng tạo từ thơ vè, nhạc chế đến phim ảnh đậm chất chất STCo.

Sau hơn một tháng phát động tranh tài, cuộc thi Trang trí báo tường FTEL 20 năm đã tìm ra 3 đơn vị đầu tiên lọt vào vòng chung kết:

Được đánh giá cao về phần nội dung cùng với cách trình bày sáng tạo, báo tường của FTI đã giành giải Nhất trị giá 1.500.000 đồng.

Ban Truyền thông (FCC) lại mang đến bài ca STCo vui nhộn giới thiệu về các mảng công việc và các hoạt động của đơn vị qua hình ảnh "Cây truyền thông và bầy chim lợn". Tác phẩm giành giải Nhì trị giá 1.000.000 đồng.

Bài dự thi của Trung tâm Quản lý cước (CUS) có vẻ ngoài khá truyền thống, mang đầy đủ nội dung cần thiết đối với một bài báo tường và được Ban giám khảo nhất trí trao giải ba.

Ngoài ra, 3 tác phẩm được BGK yêu thích nhất cũng nhận được phần thưởng trị giá 450.000 đồng.

Trung tâm CSKH là đội nhận được sự bình chọn của Phó TGĐ Vũ Thị Mai Hương.

Tác phẩm "Con tàu FTQ" là bài dự thi được anh Phạm Thủy Phong, Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới FPT Telecom yêu thích nhất.

Bài thơ với nội dung hài hước và phần minh họa đầy ấn tượng của các thành viên Truyền hình FPT đã giúp đơn vị giành được giải thưởng từ anh Nguyễn Phú An, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom.

Các đội còn lại cũng gây ấn tượng mạnh đến Ban giám khảo và khán giả bởi những tác phẩm "không đụng hàng" của mình:

Trung tâm Đào tạo (FTC) khiến khán giả bật cười thích thú với đoạn phim và bài "FPT Telecom bích báo đại cáo".

Tác phẩm của FAD với điểm nhấn là bài xã luận và thơ do chính các thành viên trong đơn vị sáng tác. Đặc biệt, chuyên mục “se duyên” là phần được các chị em tâm đắc nhất.

Báo tường của BDD được đánh giá là “sáng” nhất của cuộc thi vì… được chăng đèn nhấp nháy xung quanh.

Phần thuyết trình của liên quân NOC – SOC khiến BGK và khán giả nhiều lần thắc mắc vì câu chuyện kể với những tình tiết ly kỳ và khó hiểu.

FAF những tưởng là đơn vị khô khan với những con số, lại tạo bất ngờ lớn khi mang tới một bài vè vui nhộn.

Giải "Thần tốc" (nếu có) chắc chắn sẽ được trao cho INF khi báo tường của đơn vị chỉ vừa được hoàn thành ngay trong buổi sáng diễn ra cuộc thi từ những vật liệu sẵn có như: sơn, bột cứu hỏa…

FHR cũng sử dùng hình ảnh tàu biển để trang trí báo tường, thể hiện con tàu FTEL luôn tìm kiếm những nhân tài mới, giúp nhà Cáo lớn mạnh.

Ban Quản lý và Phát triển Đường trục (PMB) mang đến những hình ảnh rất gần gũi với công việc hàng ngày của đơn vị mình.

Tác phẩm của Ban dự án cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là có "phần nhìn" "chất" nhất cuộc thi.

"Các đơn vị dự thi có quá nhiều ý tưởng độc đáo khiến tôi phải xem đi xem lại nhiều lần. Ở Việt Nam, tôi chưa từng thấy tờ báo tường nào lại lôi cuốn và lạ lùng như báo tường nhà FPT Telecom", PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương nhận xét.

Vòng chấm thi online Báo tường toàn quốc dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11 và kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 7/11 tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img