Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Ngỡ ngàng với báo tường FTEL phía Nam

“Các tác phẩm có sự sáng tạo và tinh thần đồng đội rất cao. Đặc biệt, các bạn đã thể hiện trọn vẹn tình yêu to lớn với ngôi nhà FPT Telecom” là nhận xét chung của chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Telecom về các tác phẩm trong cuộc thi “Trang trí báo tường FTEL 20 năm” dành cho khối HO được diễn ra vào chiều ngày 28/10 tại tòa nhà Tân Thuận 2, FTEL HCM.

Chị Chu Thanh Hà rất ấn tượng và bất ngờ với sự sáng tạo của các đơn vị vì không chỉ trang trí độc đáo mà còn đậm chất phong cách của mỗi đơn vị.

Với sự đánh giá công tâm, kĩ lưỡng của 3 vị giám khảo là chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT Telecom và anh Vũ Anh Tú – Phó TGĐ FPT Telecom. Sau khi lắng nghe phần thuyết trình của 18 đội, BGK đã chọn ra những những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải: giải Nhất hoàn toàn xứng đáng khi thuộc về Trung tâm Quản lý cước (CUS). Đồng giải Nhì là Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng (INF) và Văn phòng (FAD). Giải Ba thuộc về Phòng Marketing (BDD). Rất trùng hợp, INF và FAD cũng là 2 đội nhận được giải phụ trị giá 1 triệu đồng do anh Vũ Anh Tú tài trợ. 

Với lợi thế về quân số cùng ý tưởng biến buổi thuyết trình thành một gameshow thú vị và vui nhộn, INF đã dùng "tuyệt chiêu" để mang về Giải Nhì chung cuộc khi huy động tất cả lãnh đạo cùng lên thể hiện phần trình bày. Những hình ảnh, chi tiết được dàn dựng chủ yếu từ các sợi cáp quang, cáp đồng đội muốn gửi gắm thông điệp “vươn cao vươn xa” trên con thuyền vững chắc do các lãnh đạo INF chèo lái.

Không ồn ào, náo nhiệt như những phòng ban khác; trái lại luôn thầm lặng đứng sau ánh hào quang, làm những công việc “không tên”. Với chủ đề “Người giữ lửa”, Phòng Hành chánh (FAD) gây ấn tượng với khán giả bằng những hình ảnh giản dị cùng phần thuyết trình chân thành đã giúp mọi người có thể hiểu hơn về những con người "làm dâu trăm họ". Phần dự thi đầy tình cảm và xúc động đã giúp FAD đồng điểm chung cuộc với Giải Nhì cùng đội quân INF.

Hãy cùng điểm qua 15 tác phẩm dự thi còn lại để thấy được sự muôn màu muôn vẻ và sáng tạo bất ngờ của Báo tường khối HO khu vực phía Nam:

“Kể câu chuyện theo một cách khác” qua hình ảnh thực tế chính là cách Ban truyền thông (FCC) chọn kể chuyện bằng hình ảnh là chủ yếu. Với thiết kế theo giao diện của Instagram, FCC đã thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, năng động của mình cùng với các con số ấn tượng như: 12.015 bài đăng, 4 thành viên cũng như được theo dõi bởi 14.000 CBNV nhà Cáo. 

Ban Quản lý và Phát triển đường trục miền Nam (PMB) là bức tranh thu nhỏ với việc thể hiện đặc thù công việc phải đi công tác nhiều nên các thành viên trong PMB luôn phải tiếp xúc với cây cỏ, thiên nhiên. Đội đã tận dụng tối đa nguyên liệu có sẵn như: lõi cáp quang, cáp đồng và ngắt hoa lá từ công ty để trang trí, qua đó làm nổi bật thông điệp “Đồng trục luôn đồng hành cùng công ty”.

Trung tâm Telesales với con tàu mang tên "Vượt sóng" qua hình ảnh Mũi tên, Vượt sóng và Hải âu. Qua đó, đơn vị cho biết việc xây dựng báo tường không chỉ để thi mà cốt cho nhân viên mới vào có thể cảm và hiểu 5 năm thăng trầm của trung tâm, từ đó sẽ thêm yêu hơn nơi mình đang công tác. 

Ban nhân sự (FHR) đã đặt hình ảnh “cây nhân sự” nằm ở trung tâm của Báo tường, trên cây là hình ảnh những thành viên. Qua đó, FHR muốn truyền tải thông điệp “trồng người” “một tổ chức chỉ có thể phát triển vững mạnh khi có những con người với nền tảng kiến thức, kĩ năng, tay nghề thành thạo”. Phía dưới cùng là 4 ô cửa sổ gắn liền với từng chặng đường phát triển trong 20 qua của Ftel. Hai bên báo tường là những bài viết, hình ảnh về những trải nghiệm, suy nghĩ về nghề, về khách hàng, đồng nghiệp…Tất cả đong đầy tâm tư, tình cảm, cảm xúc của chính những người làm Nhân sự ở FPT Telecom.

Ban Dự án (BDA) đã thể hiện khá nhiều chi tiết: quả cầu các sản phẩm, ngôi nhà chung FPT Tân Thuận, dàn quản lý cap cấp dẫn dắt các mảng và "500 anh em" trên phần dự thi. Với mong muốn các sản phẩm đơn vị sớm phủ khắp Việt Nam và vươn ra thế giới.

Khẩu hiệu FPT Telecom – "Nhiệt huyết tuổi 20" được người đứng đầu nhà Cáo khởi xướng với sự đồng thanh của tất cả CBNV.

Trước đó vào sáng cùng ngày, tại tòa nhà PVI Hà Nội, 15 đơn vị khối HO và FTI HN đã cùng nhau tranh tài và tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng cao nhất bao gồm: FTI Hà Nội (giải nhất), Ban Truyền thông (giải Nhì) và TT Quản lý cước (giải Ba). 6 đội thi đến từ hai điểm cầu Hà Nội và Tp HCM sẽ góp mặt vào vòng thi online TOP 20 cùng các đơn vị kinh doanh, chi nhánh FTEL toàn quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 03/11 tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img