Chiến dịch “90 ngày huyết chiến” tại chi nhánh Thái Nguyên đã trải qua 1/3 chặng đường với nhiều chuyển biến tích cực trong không chỉ doanh số bán hàng mà còn ở tinh thần của các salesman.
Chặng 1 với chủ đề “Khởi động thần tốc” bắt đầu từ ngày 11 – 31/10 đã giúp chi nhánh Thái Nguyên đẩy mạnh các chỉ tiêu theo kế hoạch. Số PTTB PayTV tăng trưởng hơn 160%, trong đó số PTTB net tăng đến 380%, bên cạnh đó tỷ lệ rời mạng cũng giảm đáng kể khi các nhân viên kinh doanh và kỹ thuật tập trung tăng cường chăm sóc khách hàng cũ.
Thời điểm quyết liệt nhất là giai đoạn những ngày nước rút cuối tháng từ 28 – 31/10 khi các hợp đồng liên tục được ký mới. Đặc biệt, nhiều hợp đồng được ký vào thời điểm 23h đêm khi các salesman quyết liệt đeo thuyết phục khách hàng để chốt được hợp đồng.
Trong suốt gần 30 ngày ròng rã với khẩu hiệu “Toàn chi nhánh Thái Nguyên huyết chiến”, Ban giám đốc Chi nhánh đến các Trưởng phòng kinh doanh Thái Nguyên, các khối văn phòng đến tất cả các NVKD và kỹ thuật đều đồng lòng quyết tâm mang dịch vụ Internet và Truyền hình FPT với chất lượng tốt nhất phục vụ cho khách hàng.
Chị Trần Thị Thu Trang là một trong những gương mặt salesman tiêu biểu với 34 hợp đồng đóng góp vào thành công trong giai đoạn đầu tiên của chiến dịch.
Đặc biệt, chiến dịch cũng đã làm thay đổi thói quen bán hàng của salesman từ việc bán sản phẩm chuyển sang bán dịch vụ. Công tác chăm sóc và lắng nghe ý kiến khách hàng được chú trọng, đồng thời, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng, nắm bắt nhanh nhất có thể các nhu cầu của khách hàng 24/24.
Từ mục tiêu xa vời với con số tăng trưởng 400 thuê bao truyền hình/tháng, đến nay, các salesman đã hoàn toàn tự tin đủ khả năng hoàn thành con số thách thức đó bằng một sự quyết tâm cao độ và tinh thần máu lửa của người FPT.
"Điều khó nhất là để khách hàng hiểu được dịch vụ Truyền hình FPT của mình có gì khác biệt, và sau khi cảm nhận được đầy đủ, khách hàng đã quyết định chuyển đổi sang Truyền hình FPT”, salesman Vũ Văn Hoàn (VPGD Phổ Yên) chia sẻ sau khi chốt được hợp đồng vào lúc gần 23h đêm. Trong khi đó, nữ salesman Trần Thị Thu Trang (VPGD Thành phố Thái Nguyên) cho biết: "Tôi thấy đây là một chương trình rất hay và ý nghĩa. Tôi cảm nhận được sự quan tâm, sự đồng lòng của đồng nghiệp, các anh chị quản lý. Chỉ mong sao bán được nhiều, nhận được nhiều quà hơn nữa".
Chị Tô Nam Phương – PGĐ Truyền hình FPT dành lời khen ngợi cho những nỗ lực và cố gắng của anh em chi nhánh Thái Nguyên: "Truyền hình FPT rất vinh dự được đồng hành cùng trong chiến dịch cùng các chi nhánh, mang tinh thần huyết chiến của người FPT và dịch vụ chất lượng truyền hình FPT đến mọi miền, mọi nhà. Thái Nguyên 90 ngày đêm đã đi qua 1/3 chặng đường, chúc các chiến binh Thái Nguyên giữ tinh thần Huyết chiến của người FPT để 90 ngày thành công rực rỡ".
Chương trình "90 ngày huyết chiến" diễn ra đúng thời điểm chi nhánh Thái Nguyên phải đối mặt với tình hình số bán thấp, tỷ lệ rời mạng cao. Nguyên nhân được chỉ ra là do salesman thiếu tự tin vì đối thủ cạnh tranh, về kỹ năng tư vấn và chốt hợp đồng. "Qua chiến dịch, các hạt nhân kinh doanh của chi nhánh tự tin hơn nhiều, không còn lo sợ đối thủ cạnh tranh hay khách hàng khó tính. Tôi cảm được sức nóng và tinh thần máu lửa của anh em và sự lăn xả của các anh em kỹ thuật TIN, khối văn phòng”, anh Nguyễn Duy Tư, GĐ chi nhánh Thái Nguyên nhận định.
Chiến dịch "90 ngày đêm huyết chiến" được kỳ vọng sẽ giúp chi nhánh Thái Nguyên hoàn thành kế hoạch trong 3 tháng cuối năm, tạo niềm tin bán hàng cho anh em salesman với một dịch vụ chất lượng cao.