Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

88 học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp khóa học Cán bộ kế cận năm 2022

Sáng nay (30/11), buổi Tổng kết chương trình Cán bộ kế cận năm học 2021 – 2022 đã được diễn ra nhằm vinh danh các học viên xuất sắc đã hoàn thành chương trình đào tạo trong suốt 1 năm qua. 

Buổi Tổng kết gồm hoạt động Thử tài tranh biện và vinh danh học viên xuất sắc với sự tham dự của anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Nguyễn Thị Hoài Thanh – Phó Giám đốc nhân sự, chị Trần Hạnh Dung – Giám đốc TT Đào tạo và anh Hoàng Mạnh Thắng – PGĐ TT Kinh Doanh (FTI). 

Nhìn lại hành trình hơn một năm qua, Chương trình Cán bộ kế cận FTEL năm học 2021-2022 đã ghi nhận những kết quả ấn tượng với 53 mentor và 147 học viên tham gia giảng dạy và đào tạo. Trong đó tổng số học viên hoàn thành chương trình là 88 học viên, chiếm tỉ lệ 64%; 14 học viên đã được bổ nhiệm thành quản lý/lãnh đạo tại FTEL, chiếm tỉ lệ 16%. 

Mở đầu chương trình, các học viên đã cùng tham gia hoạt động Thử tài tranh biện với 2 nhóm LĐKC và 4 nhóm QLKC. Các nhóm bóc thăm lựa chọn chủ đề để thảo luận, tiến hành hùng biện, tranh luận và bảo vệ luận điểm theo hình thức debate. Sau khi kết thúc nội dung tranh biện giữa các nhóm, Ban Giám khảo đưa ra nhận xét, chấm điểm phần thi và chia sẻ về chủ đề mà nhóm lựa chọn. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo đã có những trao đổi thẳng thắn về kinh nghiệm làm việc cũng như giải đáp những khó khăn, thắc mắc của học viên trong quá trình làm việc, học tập.  

Gửi lời chúc mừng đến các học viên, anh Chu Hùng Thắng kỳ vọng: “Mục đích của Chương trình Cán bộ kế cận FTEL là đào tạo, chia sẻ, thực hành và đánh giá lại năng lực của đội ngũ cán bộ để được bổ nhiệm vào các vị trí công việc khác nhau, đặc biệt là vị trí cấp lãnh đạo, quản lý. Đối với chặng đường sắp tới, tôi hy vọng các bạn có mặt hôm nay nói riêng và tập thể cán bộ nhân viên FTEL nói chung sẽ cùng nhau góp sức, giữ vững nhiệt huyết để cùng vượt qua mọi thách thức và gặt hái được thành công” 

Bên cạnh đó, PTGĐ FTEL cũng trao kỷ niệm chương cho Top 5 học viên xuất sắc nhất của khóa học.  

Đại diện Ban Nhân Sự, chị Nguyễn Thị Hoài Thanh cũng chia sẻ về định hướng, lộ trình phát triển tiếp theo dành cho đội ngũ Cán bộ kế cận Khóa 2. Chị Thanh chia sẻ: “Chị rất xúc động với nỗ lực của các bạn trong quá trình học tập dù trong thời gian qua chúng ta đã gặp không ít khó khăn do tình hình Covid 19. Trong năm 2023 sắp tới đây, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục học tập thêm để bù đắp những hạn chế do dịch bệnh. Chúc các bạn sẽ sẵn sàng luân chuyển và nỗ lực, không ngừng đạt được những thành công, thăng tiến trong sự nghiệp“. 

Mục đích của chương trình và lộ trình đào tạo tiếp tục là nội dung trọng tâm của buổi tổng kết. Theo đó, chị Trần Hạnh Dung cho biết, năng lực bẩm sinh của con người chỉ chiếm 10% kinh nghiệm sống, 20% khác từ ảnh hưởng của những người xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè, lãnh đạo, 70% còn lại do chúng ta tự học hỏi, tích lũy trong suốt cuộc đời. Và mục đích của chương trình Cán bộ kế cận FTEL cũng chính là để các học viên có cơ hội trau dồi 70% nguồn năng lực của mình, để các bạn tự tiếp thu được những bài học phát triển bản thân, phấn đấu tạo ra những giá tri thiết thực, từ đó lãnh đạo bộ phận, doanh nghiệp ngày càng thắng lợi. 

Bên cạnh những chia sẻ của ban lãnh đạo công ty, những cảm nhận của học viên về quá trình học tập, những kỷ niệm khi tham gia khóa học cũng góp phần tạo nên bầu không khí thân thiện, ấm cúng cho buổi lễ. Chị Võ Thị Đặng Hồng Ngọc – Trưởng phòng DVKH – Chi nhánh KTM xúc động: “Em cảm thấy rất may mắn khi được công ty hỗ trợ mọi mặt khi tham gia khóa học này. Nên em sẽ cố gắn tận dụng những kiến thức đã học được để áp dụng vào công việc. Em xin cảm ơn nhiều”. 

Chương trình khép lại với phần trao Chứng chỉ và tặng quà lưu niệm cho các học viên hoàn thành chương trình đào tạo, đánh dấu một chặng đường thành công tốt đẹp của Chương trình Cán bộ kế cận năm học 2021_2022.

HOÀNG MAI 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img