Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

56 VĐV quần vợt toàn quốc và quốc tế quy tụ tại giải Tennis Hà Nội mùa thu 2023 ‘Cúp Ngũ Bá’

Giải tennis Hà Nội mùa thu 2023 “Cúp Ngũ Bá” được tổ chức tại TP Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của chức vô địch Level Seri A+ thuộc về cặp thi đấu Đức – Khánh, tại Level Seri A, cặp thi đấu vô địch gọi tên cặp đôi Bắc – Hải.

Sáng 28/10, 28 cặp đấu Tennis nhà F đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Sài Gòn và Germany đã cùng quy tụ tại sân Tennis Cát Quý. Phát biểu tại buổi khai mạc, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom – Trưởng BTC giải đấu bày tỏ sự phấn khởi khi các vận động viên đều có mặt từ rất sớm mặc cho những cơn mưa nặng hạt vào lúc sáng sớm. Anh cũng hy vọng đây sẽ là một giải đấu sôi động, mãn nhãn người xem và thành công tốt đẹp.

Anh Nguyễn Xuân Đức, đại diện BTC giải đấu sau đó đã tiến hành phổ biến lại về thể lệ thi đấu, anh cũng kỳ vọng tại giải tennis Hà Nội mùa thu 2023 – Cúp Ngũ Bá sẽ được diễn ra một cách công minh, suôn sẻ.

Ngay sau lễ khai mạc, 56 VĐV được chia thành 28 cặp đôi đã bốc thăm trước đó, thi đấu theo hạng A,B,C,D. Giải đấu năm nay có sự quy tụ các VĐV trên 3 miền và quốc tế đến từ CLB bao gồm CLB 3Chai, DJ – ALAL, CLB Đà Nẵng, CLB Sài Gòn, CLB Cần Thơ, CLB Germany.

Diễn ra cùng lúc trên 5 sân đấu,giải Tennis Hà Nội mùa thu 2023 ‘Cúp Ngũ Bá’ đã cống hiến hàng loạt trận đấu căng thẳng diễn ra ở cả 2 Level Seri A và Seri A+.

(một số hình ảnh các VĐV tại giải đấu)

Trận chung kết tại hạng Seri A+ giữa cặp thi đấu Hùng – Hà và cặp Đức – Khánh diễn ra vô cùng gay gắt. Dưới thời tiết nắng nóng và việc thi đấu liên tục trong 6 giờ khiến cặp đôi Hùng – Hà có dấu hiệu xuống sức. Trong khi đó, cặp đôi Đức – Khánh lại cho thấy sự ăn ý, độ dẻo dai và những lần lên lưới chuẩn xác. Trận đấu khép lại với tỷ số 6-1, điền tên bộ đôi Đức – Khánh vào ngôi vị vô địch tại hạng Seri A+.

(Cặp thi đấu trận chung kết level Seri A+)

Trong khi đó, tại hạng Seri A, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, cặp đôi Bắc – Hải đã mang về một chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi Hà – Hảo, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

(Cặp thi đấu trận chung kết level Seri A)

Tiếp đó, anh Hoàng Việt Anh đã đại diện BTC trao cúp vô địch, giải nhì và giải ba tại 2 hạng Seri A và Seri A+ tới các VĐV đã đạt giải.  Anh cũng nhìn nhận, đây là sự kiện đặc biệt khi lần đầu tiên có một giải tennis quy tụ VĐV đến từ 3 miền và quốc tế. “Sự có mặt của các VĐV đã thể hiện sự thành công của giải và thực tế chúng ta đã có một mùa giải trọn vẹn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp”.

Chia sẻ sau giải đấu, anh Nguyễn Xuân Đức bày tỏ: “Tôi rất vui khi đã có một giải đấu trọn vẹn, mang đúng tinh thần vui, máu lửa và tinh thần thể thao gắn kết hoà làm một. Hy vọng mỗi VĐV sẽ để lại những kỷ niệm đẹp cùng giải năm nay“.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img