Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

“500 anh em” TIN “đại náo Thiên Sơn”

Các CBNV TIN Vùng 1 vừa có khoảng thời gian đáng nhớ trong chuỗi hoạt động teambuilding hè 2017, được tổ chức tại Thiên Sơn Suối Ngà, Ba Vì, Hà Nội. Thay vì dành thời gian tận hưởng làn nước biển trong xanh như mọi năm, điểm đến của TIN năm nay lại mang tới không khí trong lành của núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ, của những trò chơi tập thể đồng đội tiếp sức thú vị.

Ngay từ sáng sớm, các thành viên trong đoàn đã tập trung tại 3 địa điểm văn phòng trung tâm để khởi hành đến nơi diễn ra chương trình. Trong khi đó, tại khu vui chơi, các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để chào đón gần 300 CBNV TIN đến “tham chiến” hết mình.

Các tiết mục nóng bỏng đến từ đội vũ công và các “mỹ nữ” khối BO đã mở màn cho chương trình, khuấy động cả một vùng Thiên Sơn thu hút không chỉ các “đấng mày râu” TIN mà còn cả các du khách có mặt tại đây.

Đúng 9h30, chuỗi chương trình gameshow trong nhà chính thức diễn ra. 300 anh em được chia về 4 đội, phân biệt bởi các màu cờ: cam, đỏ, xanh, hồng. Dưới sự chỉ huy của quản trò, các đội chơi đã nhập cuộc một cách nhanh chóng.

Game Đội bóng anh hùng đòi hỏi sự khéo léo, uyển chuyển, mắt quan sát và tài ứng biến nhanh chóng của các thành viên. Mặc dù là game được xây dựng theo thể thức đá bóng, có phòng thủ tấn công nhưng các cô gái nhà TIN lại rất hào hứng với trò chơi này.

“Ai nhanh ai khéo” nội dung game thứ 2 lại đòi hỏi sự đồng lòng của tập thể, sự sáng tạo và khéo léo để có thể hoàn thành các thử thách và xây dựng được một bức tranh nhanh nhất mang ý nghĩa đặc trưng nhất. Trò chơi này đã khiến Ban Giám khảo phải đau đầu và tranh cãi khi đưa ra quyết định cho đội thắng cuộc.

“Do hôm nay chúng ta vui chơi là chính nên công việc sẽ tạm quên đi, đội được giải là đội thể hiện được sự sáng tạo,tinh thần đồng đội gắn kết tập thể cao, mang đến tiếng cười và sự hài hước cho mọi người. Do đó tác phẩm của đội 3, gương mặt đáng thương nhưng gây cười là tác phẩm được BGK đánh giá cao nhất”- Chị Nguyễn Thị Thu Phượng, Giám đốc TIN, đại diện BGK chia sẻ.

Kết thúc chuỗi trò chơi indoor, bựa tiệc âm nhạc poolparty bên hồ bơi nước suối tự nhiên cùng một loạt các trò chơi dưới nước là nội dung mà anh em mong chờ nhất.

Nhảy theo cơ trưởng, ngọn đuốc tình yêu là hai trò chơi khiến anh em phải khá tốn sức do vừa hoạt động dưới nước những vẫn phải tuân theo sự chi huy của quản trò, kết hợp được tinh thần đồng đội, linh hoạt khéo léo. Được vận động, thư giãn, giải trí, teambuilding thực sự là khoảng thời gian ý nghĩa mà không phải lúc nào cũng có được.

Chương trình teambuilding khép lại trong bữa tiệc gala sôi động, các thành viên được thưởng thức các món ăn đặc sản đậm chất núi rừng, được hòa mình vào các bài hát, vũ điệu bốc lửa, âm thanh sôi động của DJ. Một ngày vui trọn vẹn thực sự, nguồn động lực để tiếp thêm sức mạnh khi trở về với công việc thường ngày. Những khoảnh khắc đáng nhớ , những kỉ niệm  đẹp về một mùa teambuilding sẽ là một phần tạo nên nét văn hóa đặc biệt tại TIN.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img