Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

“500 anh em” nhà Cáo Phú Yên đốt lửa trại trên biển

Ngày 20 và 21/8 vừa qua, chương trình team building của chi nhánh Phú Yên đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 40 cán bộ nhân viên tại bãi biển Long Thuỷ, TP Tuy Hoà, Phú Yên.

Khu vực cắm trại là bãi cát trắng phau bên cạnh dòng chảy nhỏ dẫn ra biển. Vì vậy, để di chuyển sang phía bãi cắm trại và tổ chức các hoạt động, "500 anh em" phải lội nước và vận chuyển đồ đạc từ bờ bên này sang bờ bên kia. 

Tuy khá vất vả nhưng ai cũng phấn khích vì đây là lần đầu tiên chi nhánh tổ chức team buiding "2 ngày, 1 đêm" cho cán bộ nhân viên.

Sau khi đến được nơi tập kết, toàn đội nhanh chóng dựng lều trại, thu xếp đồ đạc gọn gàng để chuẩn bị cho các trò chơi sôi động trên bãi biển.

40 thành viên đến từ các bộ phận INF, IBB, CUS, PNC, được chia thành 4 đội để tham gia các trò chơi vận động từ “nhẹ nhàng” đến “mất sức”. Khởi đầu là trò chơi xé dán tranh để tạo thành các chú chim ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng với màn thuyết trình độc đáo của các thành viên mỗi đội.

Phần thi nhảy theo điệu nhạc của các chú chim đã mang đến nhiều tiếng cười cho các thành viên tham dự. Với khả năng sáng tạo của mình, các đội chơi đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Các trò chơi vận động như Chuyền chanh, Trò chơi liên hoàn, Quay vòng tiếp sức… đã mang đến cho chương trình một không khí vui tươi, đầy hào hứng.

Dù các trò chơi vận động đòi hỏi tốn nhiều sức lực, nhưng tất cả mọi người đều thỏa mãn với một buổi chiều tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Màn đêm buông xuống cũng là lúc toàn thể các thành viên nhà Cáo Phú Yên đốt lửa trại tổ chức bữa tiệc nướng trên biển. "Khoảnh khắc anh em nắm tay nhau, cùng nhau hát vang các bài ca STco, có lẽ sẽ là giây phút để lại trong lòng nhiều người một kỷ niệm thật đẹp và cả niềm tin để cùng nhau đi tiếp" – Chị Trần Thị Thu Thủy, Cán bộ Hành chính Nhân sự bộc bạch.

Hoạt động team building lần này, các CBNV không chỉ có được một sân chơi lý thú sau thời gian làm việc căng thẳng, mà còn giúp các thành viên của nhà Cáo Phú Yên gần gũi nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cuộc sống. 

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Nữ – nhân viên kinh doanh mới của chi nhánh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia team buiding với các anh chị đồng nghiệp, tôi thấy thực sự rất vui và bất ngờ với các trò chơi của chương trình. Qua chuyến đi, tôi thấy yêu công ty và có thêm động lực cho công việc để có thể gắn bó lâu dài cùng chi nhánh".

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img