Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

‘500 anh em’ khối CS hết mình tại Team building

Ngày 01/10 vừa qua, các cán bộ nhân viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng miền Bắc (CS HO) đã cùng nhau tham gia buổi Teambuilding được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm, Sóc Sơn, Hà Nội.

Hoạt động team building của khối CS miền Bắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của gần 250 người. Các trò chơi tập thể như Điệu nhảy công việc, Tinh thần đồng đội, Tiếp sức đồng đội, Nhân tố bí ẩn và Pokefish Go đã mang đến một bầu không khí ngập tràn tiếng cười. Các thành viên tham dự được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sẵn sàng lăn xả vì đồng đội trong các trò chơi đối kháng. Ngoài ra, trận đấu bóng đá giao hữu của các thành viên nam cũng được cổ vũ nhiệt liệt bởi “500 chị em” đơn vị.

Cán bộ nhân viên khối CSKH luôn hết mình trong các trò chơi.

Tiếp nối chương trình là bữa tiệc liên hoan đan xen cùng với các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo do chính các CBNV đơn vị ngẫu hứng sáng tạo và biểu diễn. Cuối chương trình, Ban giám đốc Trung tâm CSKH đã tổ chức trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Cùng với đó, phần giao lưu giữa Ban giám đốc và các CBNV cũng nhận được sự hưởng ứng của các thành viên tham dự.

Chia sẻ về công tác tổ chức, chị Lê Thị Hằng, Cán bộ phong trào của TT CSKH cho biết ban tổ chức đã cùng nhau lên kế hoạch, khảo sát và thực hiện chương trình trong một thời gian dài. “Những ngày cuối cùng, các thành viên làm việc với 200% “công lực”, việc đi sớm về muộn là chuyện thường tình, có khi cả tuần chẳng ăn cơm nhà. Họp bàn, tập luyện từ văn phòng ra đến vỉa hè, tranh thủ mọi lúc để bàn bạc.” – chị Hằng bộc bạch.

Hoạt động tập thể giúp các CBNV CS xả "stress" và nâng cao tinh thần gắn kết.

Do đặc thù công việc, các CBNV của đơn vị ít có cơ hội được tụ tập và vui chơi với nhau. Vì vậy, buổi team building được tổ chức đã tạo ra một không gian giao lưu và thư giãn cho các thành viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi thành viên tham dự.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img