Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

“500 anh em” FTEL tích cực tập luyện cho Đại lễ 13/9

Mặc dù kỳ nghỉ lễ Quốc khánh đã đến gần nhưng khí thế hừng hực của Đại lễ sinh nhật FPT 28 tuổi đã khiến các thành viên nhà Cáo ba miền phải gấp rút và tích cực luyện tập để tạo nên những tiết mục hấp dẫn.

Chương trình Đại lễ 13/9 năm nay tại Hà Nội sẽ bao gồm 2 phần chính là Hội thao và Hội diễn. Để chuẩn bị cho màn đồng diễn sẽ được biểu diễn tại Hội thao vào sáng ngày 13/9, hơn 100 CBNV đến từ các đơn vị khối HO và các TTKD HNx đã được huy động và tập luyện tại sân FTEL 48 Vạn Bảo. Mặc dù bận rộn với công việc của mình, tất cả các thành viên đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao và sự nghiêm túc trong quá trình tập luyện. Nhiều bạn thể hiện sự háo hức khi lần đầu tiên được tham gia vào sự kiện lớn nhất trong năm của đại gia đình FPT.

Do các thành viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau nên cả đội chỉ có thể tập trung tập luyện khi "thành phố đã lên đèn".

Anh Đỗ Tuấn Thanh, nhân viên Marketing của Truyền hình FPT, cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia tập luyện cho lễ hội 13/9 nhưng đã cảm thấy khí thế trong mỗi con người FPT. Sự chăm chỉ và công sức của các thành viên FTEL hứa hẹn sẽ mang đến hội thao một màn trình diễn hoành tráng và hấp dẫn".

Song hành cùng đội đồng diễn, các thành viên tham gia Hội diễn tối 13/9 cũng đã có những buổi tập đầu tiên. Chèo là một loại hình nghệ thuật truyền thống lâu đời đòi hỏi những diễn viên phải có cả giọng hát lẫn khả năng diễn xuất tốt. Vì vậy, việc tuyển chọn diễn viên cho tiết mục là một bài toán khó khi các thành viên đều là những người trẻ, ít có cơ hội được tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật truyền thống này. Tuy nhiên, các diễn viên không chuyên của nhà Cáo đã và đang "ăn Chèo, ngủ Chèo" để có thể mang đến hội diễn một tiết mục ấn tượng, mang đậm bản sắc FPT.

Tại điểm cầu miền Trung, gần 30 CBNV FTEL đã có những buổi tập luyện hăng say bất chấp thời tiết mưa gió tại Đà Nẵng trong những ngày qua. Một thành viên trong đội bật mí, tiết mục đồng diễn của nhà Viễn thông lần này sẽ là một điệu nhảy sôi động giới thiệu những nét đặc trưng nhất của văn hóa và con người FTEL, đồng thời được lồng ghép với sự kiện chào mừng tuổi 20 của nhà Cáo. "Mấy ngày cuối tháng vừa qua, các thành viên bận chạy số nên việc tập hợp người gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, ai nấy đều thể hiện sự nghiêm túc nên tiến độ tập luyện không bị ảnh hưởng nhiều" – Bạn Nguyễn Thị Thanh Phương, cán bộ truyền thông FPT Telecom Đà Nẵng cho hay.

Chiều ngày 31/8, buổi tập đầu tiên của tiết mục đồng diễn – 1 trong những phần thi quan trọng của Đại lễ 13/9 tại TP. HCM đã chính thức bắt đầu. 100% – chính là con số thể hiện việc tất cả các đơn vị đều đăng ký tham dự. Không nằm ngoài dự đoán của BTC, các thành viên đều háo hức đến với buổi tập, có mặt đúng giờ và tuân thủ đầy đủ những quy định “ngầm” được đề ra vì một kết quả mỹ mãn của Nhà Cáo trong ngày Đại lễ. 

Nội dung của tiết mục sẽ chỉ được tiết lộ trên sấn khấu của Hội diễn vào ngày 13/9.

Chị Mai Lê Thùy Trang, cán bộ đến từ Trung Tâm Điều Hành Mạng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Trang tham gia đồng diễn nhưng Trang cảm thấy rất vui. Mọi người rất thân thiện, năng động. Đặc biệt, đây cũng là dịp để Trang được “xõa” hết mình và trong những dịp tương tự thì không có lí do gì mà Trang không tiếp tục đăng ký nữa đâu nhé”.

Cũng như những điểm cầu Hà Nội, HCM và Đà Nẵng, không khí 13/9 tại Miền Tây cũng đã ngập tràn khắp nhà Cáo từ Long An cho đến Cà Mau. Các đơn vị tham gia Lễ hội được chia thành 7 đội gồm có: FTG, FIS, Fsoft, FRT, FTEL CTO, FTEL Bắc Sông Hậu (LAN, BTE, DTP, VLG, TVH, TGG), FTEL Nam Sông Hậu (AGG, KGG, HGG, BLU, CMU, STG). Tất cả sẽ cùng tham dự vào các hoạt động như: Giải bóng đá Cup 13/9, Giải Tennis mở rộng, Hội thao và Hội diễn. 

Với giải bóng đá, để cổ vũ tinh thần anh em Nhà Cáo tại đơn vị, chi nhánh CTO đã đề xuất “giải thưởng” cho các cầu thủ chính là: “Vô 1 trái là hôn 1 cái” – chị Khổng Thị Quỳnh Nga, cán bộ hành chính chia sẻ.

Song song với các hoạt động chính, lễ hội 13/9 FPT miền Tây năm nay sẽ tiếp tục duy trì phần trò chơi đặc biệt chỉ dành cho các sếp nhằm "quyên góp" bia với tên gọi “Sút penalty kiếm bia” với kết quả sếp nào thua sẽ phải “đóng phạt” 3 thùng bia. Đây là dịp để lãnh đạo các đơn vị công ty thành viên lẫn quản lý vùng giao lưu với nhau. Đặc biệt, hoạt động này được tất cả thần dân miền sông nước đón nhận và ủng hộ tuyệt đối. 

Giải bóng đá sẽ là cuộc tranh tài giữa: FPT Telecom Cần Thơ, Liên quân FPT Telecom Bắc Sông Hậu, Liên quân FPT Telecom Nam Sông Hậu, FTG, FIS, Fsoft, FRT theo hình thức Giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ bùng nổ và gay cấn khi năm nay, các tuyển thủ FTEL Cần Thơ quyết tâm lấy lại ngôi vô địch đã lỡ hẹn vào mùa giải trước.

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện chính diễn ra tại 4 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và Cần Thơ, các chi nhánh FTEL trên toàn quốc cũng đã và đang lên kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng sinh nhật Tập đoàn vào dịp 13/9.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img