Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

50 học viên xuất sắc tốt nghiệp Chương trình “Quản lý nguồn khóa 04” tại HCM

Chiều ngày 23/8, chương trình Tổng kết “Quản lý nguồn khóa 04” tại khu vực TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia từ 50 học viên của Trung tâm đào tạo & Phát triển FTEL. Thông qua buổi tổng kết, các học viên FTEL đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong các lĩnh vực trọng tâm của FTEL để nâng cao năng lực và vai trò, phục vụ mục tiêu và quá trình công tác.

Chương trình Tổng kết “Quản lý nguồn khóa 04” lần này có sự góp mặt của anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng giám đốc FPT Telecom, đồng hành với các học viên trong vai trò khách mời để chia sẻ và tổng kết những kinh nghiệm thực tế trong các vấn đề mũi nhọn như kinh doanh, công nghệ và thương hiệu của FPT Telecom gắn liền với đặc thù xu hướng trong thời đại số.

Mở đầu chương trình, của anh Nguyễn Hoàng Linh (TGĐ FPT Telecom) nhấn mạnh vai trò của cán bộ nguồn – những người quản lý tương lai của FTEL. Anh đặc biệt đề cập đến 5 vấn đề chính đang được FTEL đầu tư nhằm nắm bắt xu hướng thời đại bao gồm người FTEL, chất lượng sản phẩm dịch vụ, cách bán hàng mới, công nghệ và lĩnh vực thể thao điện tử.

Bên cạnh đó, Tổng Giám Đốc FPT Telecom cũng trực tiếp giải đáp những câu hỏi liên quan đến keywords “Lên Đỉnh” của FTEL trong thời gian qua, cùng những kế hoạch tiếp cận xu hướng mạng xã hội, ứng dụng AI trong kinh doanh để giúp FTEL hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

Tại buổi Tổng kết, các học viên đã thể hiện bản lĩnh thông qua những hoạt động tương tác nhóm. Đưa những chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Linh vào ứng dụng thực tế, các nhóm đã thực hiện những sản phẩm Báo Tường đầy sáng tạo, tương quan trực tiếp với 5 mũi nhọn mà CEO đã đề cập. Từ đó, mang đến bức tranh tổng thể về bối cảnh, thử thách và các đê xuất giúp FTEL “Đạp gió rẽ sóng” –  hoàn thành kế hoạch năm 2024.

Đặc biệt, Khóa “Quản lý nguồn” năm nay đã ghi nhận 10 học viên xuất sắc nhất gồm: chị Nguyễn Thị Dữ (Trung tâm SG11), chị Phạm Thị Thúy Ái (Chi nhánh Long An), chị Phạm Thanh Tuyền (Chi nhánh Sóc Trăng), chị Đặng Huỳnh Như (Chi nhánh Sóc Trăng), chị Phạm Thị Thanh Vân (Công ty TNHH Truyền hình FPT), chị Nguyễn Thị Quyên (Ban Nhân sự), chị Vũ Thanh Hải (Trung tâm Giám sát & Đảm bảo dịch vụ), chị Phạm Hồng Hoa (Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT), anh Đào Văn Thiệp (Chi nhánh Hưng Yên), anh Nguyễn Quốc Huy (Chi nhánh Hưng Yên). Đồng thời, top 50 học viên tốt nghiệp đã trải qua những giây phút đầy tự hào khi được đứng trên sân khấu và nhận chứng chỉ tốt nghiệp chương trình “Quản lý nguồn khóa 04” năm 2023-2024.

Đại diện Trung tâm Đào tạo và Phát triển, chị Trần Hạnh Dung chia sẻ, chị vô cùng trân trọng đối với tinh thần tích cực của các học viên khi khóa đào tạo năm nay phần lớn được triển khai giảng dạy qua hình thức trực tuyến. Qua đó, chị cũng rất hy vọng các học viên vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để cùng học hỏi và phát triển. Đồng thời, dùng kiến thức nền tảng từ khóa học kết hợp với trau dồi kiến thức về quản trị, giúp các học viên áp dụng vào quá trình công tác cũng như bổ nhiệm.

Là 1 trong số 50 học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo “Quản lý nguồn khóa 04” lần này, chị Đinh Ngọc Trân (chi nhánh Hậu Giang) cho biết, bản thân vô cùng vinh dự khi đã hoàn thành tốt chương trình Quản lý nguồn lần này. Chị chia sẻ bản thân đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp, trong đó, điều chị tâm đắc nhất chính là học tập được phong thái và kinh nghiệm của người quản lý giúp chị có thể áp dụng trong tương lai để phát triển hơn. Chị Trân cũng rất hy vọng sẽ có cơ hội thăng tiến và nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ các anh chị em của nhà FTEL. 

Buổi tổng kết chương trình khép lại với không khí hân hoan và đầy ý nghĩa. Những kinh nghiệm và kiến thức quý báu mà các học viên tích lũy được trong suốt quá trình học tập không chỉ là nền tảng để bồi dưỡng và phát huy các kiến thức quản trị, mà còn là động lực để các học viên tiếp tục cống hiến và cùng nhau đưa FTEL “đạp gió rẽ sóng”, vươn lên những tầm cao mới trong tương lai.

Chương trình đào tạo “Lãnh đạo nguồn – Quản lý nguồn” được FPT Telecom triển khai từ năm 2020 nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm và đào tạo nhân tài, sẵn sàng hành động cho mọi thay đổi xu hướng trong tương lai. Bước sang năm đào tạo thứ 4, chương trình đã tìm kiếm và bồi dưỡng được hàng trăm CBNV tài năng, là lực lượng nồng cốt cho công tác quản lý trong tương lai.

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img