Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

5 đội thi sẽ tranh tài tại Chung khảo tháng 7 Sáng tạo FTEL 25

Vòng chung khảo tháng 7 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn với sự tham gia của 5 sáng kiến đa dạng. Trong đó, Trung tâm CSKH có tới 3 sản phẩm góp mặt.

Sản phẩm đầu tiên là LUX -Kết nối đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm của tác giả Đỗ Đăng Tiến, Phan Văn Khoa, Phạm Trung Hà đến từ team Dự án GW6 có lẽ không phải là cái tên mới lạ với nhiều thành viên nhà Cáo nữa. Gói cước LUX là giải pháp Internet tiên phong, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam giúp nâng tầm trải nghiệm trực tuyến của người dùng nhờ sự kết hợp của công nghệ Wi-Fi mới nhất – Wi-Fi 6, bộ thiết bị tiên tiến và tính năng Ultra Fast.

Sáng kiến thứ 2 với tên gọi Liên kết dữ liệu tự động Survey sang Inside của các tác giả Đặng Thu Giang, Đoàn Văn Đức, Thái Thị Phương, Khuất Bá Duy Lâm đến từ CS . Với mục đích nhằm giảm thiểu thao tác khi cập nhật kết quả liên hệ KH, người dùng chọn trường Kết quả được liên trên survey và cập nhật ghi chú, ấn Hoàn thành khảo sát, hệ thống sẽ link tự động trường tương ứng sang Kết quả chăm sóc trên Inside.

Sản phẩm tiếp theo cũng đến từ nhà CS thuộc nhóm tác giả Trần Thị Kim Thoa, Nguyễn Diễm Trinh, Ngô Thị Thanh Tú, Thái Thị Phương với tên gọi Số hóa kiểm soát giao dịch. Cụ thể, Hệ thống sẽ lọc các hợp đồng theo điều kiện đã đưa ra để tìm ra tập dữ liệu chưa đúng, từ đó Giám sát viên sẽ căn cứ để kiểm tra thông tin thay vì phải lọc tay và rà soát từng điệu kiện của hợp đồng tương ứng.

Sáng kiến thứ 4 – Tool request trưởng nhóm là sự kết hợp vô cùng mới lạ đến từ CS và ISC của nhóm tác giả Đỗ Nguyên Vũ, Kỳ Hữu Phát. Tool Request Trưởng nhóm được ra đời để giải quyết các vấn đề xuất phát từ hạn chế như bị mất dự liệu khi lỗi spark, không đo đếm được năng suất xử lý của Trưởng nhóm, dồn Request cho 1 hoặc vài Trưởng nhóm hoặc những khó khăn trong việc tra cứu ca vụ khi có khiếu nại.

Cuối cùng là sự tham gia của Sáng kiến Foxskill – Diễn đàn học tập chủ động do nhóm tác giả Vũ Thanh Hải, Nguyễn Tuấn Phong, Phạm Thị Mỹ Nhung đến từ FTC thể hiện. Với ý tưởng về một diễn đàn học tập chủ động, Foxskill được xây dựng như một nơi chia sẻ kiến thức, kỹ năng mở.

Vòng Chung khảo tháng 7 chương trình Sáng tạo FTEL25 sẽ diễn ra vào 14 giờ chiều ngày 14/7 theo hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM.

Cùng chờ đón xem đội thi nào sẽ xuất sắc giành được giải Vàng, Bạc, Đồng lần này nhé!

Chương trình Sáng tạo FTEL là sân chơi sáng tạo, đề xuất ý tưởng, cải tiến sản phẩm dịch vụ, quy trình, … của nhà Viễn thông trong nhiều năm qua.

Năm 2022, Sáng tạo FTEL trở lại với tên gọi mới: Sáng tạo FTEL 25. Con số 25 thể hiện cho mục tiêu đạt số lượng sáng kiến “leng keng”, đồng thời nhằm hướng tới kỷ niệm tuổi 25 rực rỡ của nhà Cáo. Người FTEL có một năm 2022 “Bán Mạng”, “Thục Mạng” và sẽ không ngừng sáng tạo trong mọi lĩnh vực.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img