Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

5 chi nhánh thí điểm kinh doanh cùng Foxpay

Cùng phát triển điểm chấp nhận thanh toán và tham gia bán các sản phẩm dịch vụ trên Ví Foxpay là hai chương trình bắt đầu thí điểm tại HN06, BDH, SG16, DNI và KGG từ 15/03.

Với chương trình “Foxpay đi muôn nơi”, chi nhánh sẽ trực tiếp tìm kiếm đối tác là các đơn vị kinh doanh ẩm thực, bán lẻ, dịch vụ làm đẹp, giải trí, thể thao… chấp nhận thanh toán bằng Ví điện tử và Cổng thanh toán điện tử Foxpay. Sau 3 bước tìm kiếm đối tác, thẩm định thông tin đáp ứng tiêu chuẩn an toàn hoạt động và ký kết hợp đồng, chi nhánh sẽ cùng Foxpay thúc đẩy giao dịch và hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình kết nối. Mỗi đối tác sẽ được cung cấp một mã QR, có thể in trên các ấn phẩm đặt tại quầy. Khách hàng dùng Ví Foxpay quét mã QR để thanh toán cho hàng hoá, dịch vụ cần mua.

Cùng với việc phát triển điểm chấp nhận thanh toán, 5 chi nhánh (HN06, BDH, SG16, DNI và KGG) cũng tham gia chương trình “Có Foxpay có số”, cùng bán các sản phẩm dịch vụ có trên Ví Foxpay. Giai đoạn đầu, các chi nhánh sẽ triển khai thu hộ hoá đơn các dịch vụ điện, nước, viễn thông và bán mã thẻ điện thoại di động, thẻ data. CBNV sẽ dùng Ví Foxpay của mình để thanh toán thay hoặc mua thẻ cho khách hàng. 

Sau giai đoạn thí điểm từ 15/03/2022 đến hết 30/04/2022, hai chương trình “Foxpay đi muôn nơi” và “Có Foxpay có số” sẽ triển khai mở rộng trên toàn quốc với sự hỗ trợ tốt hơn về công cụ và quy trình. Sự thành công của chương trình sẽ giúp gia tăng sự hiện diện của Foxpay, đồng thời mở thêm cơ hội khai thác kinh doanh, mở rộng doanh thu cho các chi nhánh FTEL trên toàn quốc.

Để khuyến khích, khen thưởng các CBNV, chi nhánh hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, BĐH FTEL đã đưa ra các chính sách thi đua khen thưởng hấp dẫn, cụ thể:

Chính sách thưởng thi đua hấp dẫn của chương trình Foxpay đi muôn nơi

Lưu ý: ĐCNTT được tính khi khai báo thành công trên hệ thống và được cấp tài khoản trên merchant view (gửi qua email cho ĐCNTT).

Song song đó là chương trình “Có Foxpay, có số” với mức thưởng hoa hồng theo sản phẩm dịch vụ. 

Với tinh thần người FTEL mang Foxpay đi khắp Việt Nam, cùng với các chính sách hoa hồng, thi đua hấp dẫn, hi vọng rằng 5 chi nhánh đồng hành với Foxpay đợt này sẽ đạt được những con số phát triển vượt bậc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img