Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

4 đội thi nhà Cáo quyết ‘cháy’ tại vòng Bán kết iKhiến

Ngày mai (24/11), Vòng Bán kết iKhiến 2021 sẽ được diễn ra theo hình thức Online. Trong đó, FPT Telecom với 4 đại diện đều đang nỗ lực gấp rút chuẩn bị để hoàn thiện phần thi của mình.

Chị Phạm Thị Nhung – Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) và các thành viên Team sản phẩm Quầy Công nghệ (Ecounter) đều đang cùng nhau gấp rút chuẩn bị và rà soát lại nội dung trình bày cho phần thi ngày mai được trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, chị cũng hứa hẹn phần thi sẽ có sự update về các tính năng mới của ứng dụng và thống kê bổ sung các số liệu mới nhất.

Mang trong mình niềm vui và sự tự hào khi sản phẩm của mình được đại diện FTEL có mặt trong vòng bán kết iKhiến tập đoàn lần này, chị Nhung cùng đồng đội quyết tâm sẽ làm hết sức và cố gắng gặt hái được thành tích tốt nhất vào ngày mai.

Sáng kiến Quầy Công nghệ.

Anh Nguyễn Viết Hiếu – Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam (INF MN) của Team Wi-Fi Management & Monetization Platform lại có tâm trạng hơi lo lắng hơn mọi khi.

Dự kiến tối hôm nay (23/11), cả Team sẽ cùng ngồi lại với nhau để chuẩn bị cho phần dự thi vào ngày mai một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh tham vọng chinh phục được vòng Bán kết và kiếm cho mình 1 tấm vé đi vào Chung kết, anh Hiếu hi vọng sẽ “tranh thủ” học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như những kiến thức mới từ Sáng tạo của các Team đối thủ.

Nhóm tác giả thử nghiệm sản phẩm. Ảnh: NVCC.

Cũng với tâm trạng lo lắng và hồi hộp, anh Võ Thế Sơn – Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam (INF MN) cùng Team Sản phẩm Đòn bẩy và tool bằng bánh xe trợ lực của mình chia sẻ rằng anh vẫn cố gắng từng phút để hoàn thành Slide, bản báo cáo của mình.

Nhưng không chỉ dừng lại ở sự hồi hộp, anh Sơn cũng rất vui mừng vì được bước vào vòng bán kết của cuộc thi. Anh cho biết sẽ cùng đồng đội cố gắng hết sức để chuẩn bị phần thi tuyệt vời nhất vào ngày mai.

Nhóm tác giả sản phẩm đến từ INF MN tại buổi Chung khảo iKhiến số 1.

Bên cạnh cảm giác khẩn trường vì sự gấp rút về mặt thời gian, anh Nguyễn Huỳnh Minh Thiện – Ban Giám sát thông minh cho biết bản thân anh và Team vào được vòng này là một “ thành công ngoài mong đợi”.

Anh Thiện cho biết trong phần thi lần này, Team High Performance Cloud Recording System đã cấu trúc lại bài thuyết trình và còn chuẩn bị thêm “đạn dược” để có thể sẵn sàng chiến đấu vào ngày mai. Với quyết tâm giành quyền vào Chung Kết, anh cùng đồng đội của mình đều sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt phần trình bày ngày mai.

Nhóm tác giả sản phẩm RVR đến từ Ban Giám sát Thông minh.

Foxnews xin chúc cho mỗi phần thi của từng thành viên nhà Cáo sẽ được trình bày thật xuất sắc tại Vòng Bán kết iKhiến 2021 ngày mai (24/11) nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img