Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

31 đội chinh phục danh hiệu “Bàn tay vàng Kỹ thuật hạ tầng miền Bắc 2017”

Được tổ chức từ ngày 8 – 9/12, hội thi “Bàn tay vàng Kỹ thuật hạ tầng miền Bắc” sẽ là cơ hội để các kỹ thuật viên hạ tầng trên toàn Miền Bắc được học tập, rèn luyện và nâng cao kỹ năng, tay nghề phát triển vận hành hạ tầng.

Đây là năm đầu tiên, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Bắc (INF/MB) phối hợp với Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức hội thi nhằm tìm kiếm gương mặt kỹ thuật viên hạ tầng có tay nghề xuất sắc, qua đó xây dựng và hình thành những hạt nhân kỹ thuật lành nghề, vững lý thuyết, giỏi chuyên môn tại tất cả các chi nhánh trên toàn miền Bắc và tạo phong trào học tập, rèn luyện và tạo nguồn nhân lực kế cận cho đội ngũ phát triển quản lý hạ tầng trong những năm tiếp theo.

Hội thi "Bàn tay vàng Kỹ thuật hạ tầng miền Bắc" sẽ không chỉ là nơi để các kỹ thuật viên thể hiện tay nghề chuyên môn mà còn học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng từ đồng nghiệp đến từ nhiều đơn vị.

Với chủ đề “Lắp đặt, đấu nối, cấu hình, hòa mạng và khai báo quản lý hoàn thiện POP Outdoor”, 31 đội (2 người/đội) đến từ các đơn vị, chi nhánh của Vùng 1, 2 và 3 sẽ trải qua các phần thi Lý thuyết và Thực hành với các nội dung như hiểu biết về hạ tầng, mô hình cung cấp dịch vụ FTEL; các quy trình, quy định, nội quy, mô hình tổ chức, dòng chảy công việc và các công cụ phát triển, quản lý và vận hành khai thác hạ tầng.

Anh Trần Hữu Sơn, GĐ INF Miền Bắc kiêm trưởng BTC hội thi cho biết tham gia cuộc thi các, thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn kỹ năng chuyên môn của mình qua đó học hỏi nhiều kinh nghiệm của đồng nghiệp tới từ các đơn vị khác nhau để từ đó tự nâng cao trình độ và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho công việc. "Thí sinh cần nắm vững các kiến thức cơ bản để vận dụng hiệu quả trong công việc hàng ngày, ngoài ra thao tác nhanh, chính xác đặc biệt là cẩn thận trong mọi công đoạn, tuân thủ đúng quy trình là một điểm cộng trong quá trình xem xét chấm thi", anh Sơn gửi lời đến các thành viên tham gia hội thi.

Diễn ra trong 2 ngày 8 – 9/12 tại khu vực tòa nhà FPT 48 Vạn Bảo, đội thắng cuộc sẽ nhận biểu trưng "Bàn tay vàng" và giải thưởng trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao giải cho các đội Nhì, Ba và giải Khuyến khích.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img