Đây là kế hoạch nhằm góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom trong năm 2020.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng và cộng đồng, FPT Telecom triển khai chương trình "Thanh toán Online – Cách ly Covid" khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến nhằm giảm thiểu rủi ro lây lan của dịch bệnh. Chương trình do Trung tâm Thanh toán trực tuyến FoxPay phối hợp với các đơn vị CUS, ISC, FTC và FCC thực hiện.
Theo đó, Khách hàng hiện hữu, trả sau, đang thanh toán cước dịch vụ Internet và Truyền hình bằng tiền mặt chuyển sang thanh toán trực tuyến lần đầu trong năm 2020 khi thực hiện thanh toán trực tuyến liên tiếp trong 3 tháng sẽ được giảm trừ 30.000 đồng/hợp đồng vào kỳ cước tháng 06/2020 hoặc tháng 07/2020. Điều kiện, trong thời gian từ 01/1/2020 đến hết 30/4/2020 thuê bao này chưa từng thanh toán trực tuyến trên các kênh TTOL của FPT Telecom và Đối tác. Thuê bao thực hiện bắt đầu thanh toán trực tuyến lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ 01/05/2020 – 14/05/2020. Mỗi hợp đồng sẽ được hưởng ưu đãi 1 lần trong thời gian chương trình diễn ra.
Bên cạnh đó, Khách hàng khi hưởng ưu đãi của chương trình sẽ không được tính cộng dồn các khuyến mãi thanh toán trực tuyến khác của FPT Telecom trong cùng thời điểm, nếu có. Chương trình cũng không áp dụng với Khách hàng hòa mạng mới, khách hàng trả trước và Khách hàng đáo hạn trả trước.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/05/2020 đến hết 31/07/2020, với mục tiêu chuyển đổi hơn 80.000 khách hàng sang hình thức thanh toán trực tuyến và sẽ duy trì liên tiếp trong 3 tháng. Điều này sẽ góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom trong năm 2020.
Trước đó, trao đổi với FoxNews Giám đốc Trung tâm Foxpay Nguyễn Thị Thanh Thủy cho biết Trung tâm đang triển khai các hoạt động như tăng cường truyền thông tới khách hàng về các kênh online có thể thanh toán cước, phí dịch vụ cho FPT Telecom, trong đó chú trọng quảng bá cho thanh toán online trên Hi FPT – nơi đang chấp nhận thanh toán thẻ của 37 ngân hàng trong nước và 4 tổ chức thẻ quốc tế.
Đến nay, FPT Telecom đã thực hiện 2 đợt gửi email tới khách hàng với thông điệp kêu gọi thanh toán online, hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ về cách ly xã hội, hạn chế thanh toán tiền mặt. Thông điệp này cũng được lồng ghép trong tin nhắn SMS thông báo cước, nhắc nợ cước gửi tới khách hàng.
Thông tin chi tiết chương trình tại đây: https://bit.ly/TTOL_CLCV