Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Hơn 400 phần quà được FTEL trao tặng cho người dân TPHCM

Liên tiếp trong nhiều ngày qua, FTEL đã đến và trao tặng hơn 400 phần qùa gồm những lương – thực phẩm thiết yếu cho người dân khó khăn trong các khu vực phong tỏa tại TP.HCM. 

Tiếp nối tinh thần của người “nhà Cáo” trong chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”, FTEL tiếp tục đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống dịch bệnh, san sẻ phần nào gánh nặng lương thực cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM thông qua những phần quà tặng nhu yếu phẩm được trích từ Quỹ nội bộ của chương trình. 

Bên trong bộ đồ bảo hộ kín mít, anh Lâm Khánh Phương (GĐ SG04), anh Doãn Giang Nam (GĐ SG12) và anh Đoàn Đức Tấn (TP Trade Marketing) đã theo chân các cán bộ phường đến từng nhà người dân để trao tặng những túi quà thiết yếu (Ảnh ĐVCC)

Theo đó, FTEL cùng các mạnh thường quân đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, đi đến những khu vực phong tỏa và trao tặng hơn 400 phần quà gồm gạo, mì, cá hộp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Chánh Hiệp, phường Thới An (Quận 12, TPHCM). 

Anh Lâm Khánh Phương (GĐ SG04) chia sẻ: “Có quá nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Dù không thể đi hết từng ngõ ngách để cứu trợ tất cả các hộ gia đình tại TPHCM, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng, những nỗ lực và đóng góp của công ty sẽ đến được với nhiều người hơn nữa để có thể cùng nhau vượt qua những nỗi lo trong mùa dịch này.” 

Anh Đoàn Đức Tấn trong đợt tặng quà tại Quận 12 cho bà con trong khu vực phong tỏa (Ảnh ĐVCC)

Đi cùng với anh Phương, anh Đoàn Đức Tấn (TP Trade Marketing) cũng cho biết: “Ngoài tuân thủ 5K, các thành viên luôn trong trang phục bảo hộ để đi đến các khu vực cần giúp đỡ với tiêu chí an toàn mùa dịch cho bản thân và cộng đồng. Có nhiều nơi tới 3 lớp rào chắn, rất khó tiếp cận nhưng đó cũng là nơi có nhiều người khó khăn nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng phối hợp cùng công an phường, tổ dân phố để có thể gửi tặng lương thực nhanh chóng đến mọi người thông qua nhiều hình thức hiệu quả, đảm bảo an toàn.” 

Được biết, trước đó, FTEL đã trao tặng gần 100 suất quà tương tự cho những Khách hàng khó khăn trên các địa bàn thuộc SGx. Số tiền được trích từ Qũy nội bộ xây dựng trong chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” của người nhà Cáo. Trong thời gian tới, FTEL sẽ tiếp tục lên kế hoạch thực hiện chương trình nhân văn này. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img