Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Nữ Salesman SG13 nắm bắt xu hướng giải trí của Khách hàng để bán FPT Play

Phát huy tối đa những kinh nghiệm giao tiếp và chăm sóc Khách hàng, chị Nguyễn Thị Thùy Mai (Salesman SG13) đã xuất sắc trở thành một trong những BestSale của Vùng 5 tại chiến dịch FPT Play League.

Trước tình hình biến động của thị trường, nữ Salesman Thùy Mai đã áp dụng những kỹ năng tích lũy được từ công việc giao dịch viên ở ngân hàng và siêu thị trước đây, nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng, từ đó triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả, thu hút được nhiều Khách hàng sử dụng dịch vụ FPT Telecom. 

Theo đó, khi tiếp xúc với Khách hàng, chị Mai luôn tìm hiểu kỹ sở thích, khả năng kinh tế và thói quen sử dụng Internet, truyền hình của từng đối tượng Khách hàng để đưa ra các gói cước và chương trình khuyến mãi phù hợp. 

Đặc biệt với các sản phẩm truyền hình FPT Play, Bestsales SG13 cho biết, để có thể tăng số bán và giữ chân được Khách hàng, chị đã tận dụng các xu hướng giải trí đang được Khách hàng yêu thích, đồng thời tập trung vào các nội dung độc quyền của FPT Play, Box truyền hình đi đầu công nghệ và trải nghiệm của người dùng. 

Bên cạnh đó, chị cũng chú trọng đến các ưu điểm của FPT Telecom về độ uy tín và độ nhận diện thương hiệu trên địa bàn đi cùng thái độ tận tâm, chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn.  Nhờ đó, nữ Salesman đã nhận được sự tin tưởng của Khách hàng và thành công mang về nhiều hợp đồng dịch vụ FTEL nói chung và FPT Play nói riêng.

Chia sẻ về định hướng công việc trong thời gian tới, chị Mai thể niềm tin vào các chính sách hỗ trợ Salesman của công ty: “Hiện nay tình hình kinh tế đang khó khăn, đối thủ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cạnh tranh, nhưng mình tin chắc với chính sách khuyến mãi phù hợp và những ưu điểm vượt trội của FPT Play, số bán của chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn nữa”.

Bestsales cũng cho thấy quyết tâm nỗ lực phát triển bản thân trên nhiều khía cạnh từ kỹ năng bán hàng, cung cách phục vụ Khách hàng cho đến kiến thức chuyên môn về sản phẩm dịch vụ, giúp nâng cao NSLĐ và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img