Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

200 khách VIP tụ hội tại buổi offline của Fshare

Hàng trăm uploader, admin các diễn đàn lớn và những đối tác của Fshare đã có dịp gặp gỡ, chia sẻ về công việc, đóng góp cho dịch vụ và lắng nghe những cải tiến sắp được áp dụng tại buổi gặp gỡ cuối năm do FShare tổ chức tại Hà Nội và TP HCM.

Tại cả hai đầu Hà Nội, TP HCM, đón tiếp các "anh hùng" cõi mạng trong mảng upload/download tại sảnh là dàn PG xinh tươi. Tại đây, người tham dự được tham gia ngay hoạt động check-in bằng cách chụp ảnh và đăng trên Facebook cá nhân. Cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ quay số để tìm ra khách hàng may mắn nhận được các phần quà giá trị của buổi offline như smart TV, bộ thiết bị FPT Play box..

Sau phần trình bày, nhiều câu hỏi mang tính xây dựng đã được các khách mời đưa ra. Ngoài những góp ý chân thành, các uploader, admin diễn đàn còn có những chia sẻ về câu chuyện của mình trong quá trình trải nghiệm dịch vụ Fshare, tạo nên không khí cởi mở cho buổi offline.

Anh Nguyễn Minh Tuấn trao bộ thiết bị FPT Play Box cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Ngoài ra, tất cả khách tham dự sự kiện đều nhận được những quà tặng giá trị của FShare.vn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img