Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

20 cặp vé xem kịch miễn phí từ Truyền hình FPT

Lần đầu tiên, Truyền hình FPT bắt tay cùng Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội mang đến cho khán giả trải nghiệm xem kịch nói hoàn toàn mới, vừa xem vừa có thể quyết định “cái kết” của tác phẩm ngay trên sóng truyền hình.

Theo đó, số đầu tiên sẽ được "khởi quay" vào tối mai, ngày 8/8/2017 tại sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Hai vở diễn sẽ được ra mắt khán giả là Thử thách tình yêu và Soi gương. 20 cặp vé xem và tương tác trực tiếp với vở diễn sẽ được Truyền hình FPT dành tặng cho các CBNV FPT Telecom Hà Nội đăng ký sớm nhất.

Với "format" mới của chương trình, các vở kịch sẽ không diễn ra liền mạch từ đầu đến cuối như truyền thống mà sẽ dừng lại ở những bước ngoặt, tại những bước ngoặt này, khán giả xem truyền hình có thể đưa ra lựa chọn của riêng mình và ngày lập tức (thông qua việc bấm điều khiển TV), vở kịch sẽ chuyển sang hướng mà khán giả đã lựa chọn. Bằng việc "tham gia" lựa chọn diễn biến của một tác phẩm, khán giả sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới so với hình thức xem kịch truyền thống một chiều như trước đây. Những lựa chọn này chỉ quyết định hướng rẽ của mạch kịch chứ không quyết định những tình tiết cụ thể nên sẽ không làm mất đi tính bất ngờ của những tình tiết kịch.

Nhà hát Tuổi trẻ ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm hay và là "lò đào tạo" nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo đó, sau khi vở diễn được ghi hình, Truyền hình FPT sẽ đảm nhiệm vai trò biên tập và dàn dựng kỹ thuật để chính thức cho ra mắt khán giả truyền hình vào cuối tháng 8 này. Khán giả có thể theo dõi 2 vở diễn tại nhà thông qua ứng dụng Sự kiện. Điểm đặc biệt của hình thức này là khán giả có thể tương tác với chính tác phẩm thông qua việc lựa chọn cho nó một "cái kết", một "đời sống riêng" theo quan điểm, cảm xúc của chính khán giả tại thời điểm xem, chỉ bằng chiếc điều khiển TV.

Anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, "cha đẻ" của ý tưởng kịch tương tác trên truyền hình này cho biết: "Tiếp nối các chương trình tương tác với khán giả như Mở két, Big School đã được Truyền hình FPT phát triển thời gian qua, chúng tôi luôn mong muốn đem đến một công nghệ xem truyền hình mới cho khán giả, giúp khán giả dễ dàng xem những nội dung mà mình muốn, theo cách mà mình thích và Kịch tương tác là một trong những chương trình như thế."

Các khán giả quan tâm có thể liên hệ đầu mối Hangbtt10@fpt.com.vn – IP Phone: 3482 để nhận được cặp vé miễn phí tham gia số đầu tiên của chương trình.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img