Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

2 nhóm tác giả nhà Cáo mạnh mẽ “ra quân” trong vòng Chung khảo iKhiến tháng 1

Trong số thứ 1, các đơn vị thành viên của nhà F mang tới tổng số 8 sáng kiến.Trong đó, Đại diện của FPT Telecom gồm 2 sáng kiến, bao gồm Số hóa quy trình quản lý tiền thu của khối DVKH  và FPT Telecom Career Booming 2021.

Vào chiều ngày 07/04/2022, vòng Chung khảo tháng 1 cuộc thi iKhiến đã được diễn ra tại phòng họp tầng 12, tòa nhà FPT Phạm Văn Bạch (Hà Nội) và phòng họp Tân Thuận 2 (TP HCM) theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Sản phẩm đầu tiên của FTEL được trình làng là sáng kiến Số hóa quy trình quản lý tiền thu của khối DVKH do chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Trung tâm Quản lý cước đại diện nhóm tác giả trình bày. Sản phẩm là phương thức quản lý tiền thu hoàn toàn mới chưa từng có trước đây, giúp hỗ trợ lớn cho các bạn làm DVKH.

Sáng kiến được ra đời với mục đích tạo ra hệ thống kiểm soát tiền tại chi nhánh, giảm được thời gian và chi phí đào tạo, đồng nhất mẫu biểu báo cáo, chủ động tiếp cận dữ liệu/lịch sử giao dịch mà không còn phải phụ thuộc vào chi nhánh cung cấp, cuối cùng là giúp giảm nguy cơ xảy ra thất thoát.

Phần trình bày của Team Số hóa quy trình quản lý tiền thu của khối DVKH

Sản phẩm đã đánh dấu cột mốc cho lần đầu tiên toàn bộ chứng từ thu tiền khách hàng được ghi nhận trên hệ thống từ dữ liệu thanh toán. Cụ thể, các dữ liệu, chứng từ cho khách hàng sau khi được kế toán nhập lên hệ thống sẽ được chính hệ thống thực hiện kiểm soát dữ liệu và phân loại chọn lọc những dữ liệu không đúng, từ đó sẽ đưa ra những cảnh báo kiểm soát quyền truy cập hệ thống đối với những account vi phạm.

Được bắt đầu sử dụng từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, sản phẩm chỉ trong khoảng 6 tháng thử nghiệm đã đạt các hiệu quả kinh tế nhất định cũng như tiết kiệm được 1 khoảng thời gian làm việc lớn.

Khi nhận câu hỏi về tính năng cụ thể hơn của sản phẩm đối với quá trình kiểm soát thông báo cho khách hàng, chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa – đại diện nhóm đã chia sẻ rằng tính năng này sẽ được phát triển trong tương lai, đồng thời chị và đồng đội mong muốn sẽ có cơ hội được cung cấp sản phẩm đối soát, cảnh báo rủi ro cho công ty trong Tập đoàn hoặc mở rộng ra thị trường bên ngoài.

Sản phẩm thứ hai đại diện nhà Cáo mang tên FPT Telecom Career Booming 2021 được chị Nguyễn Thị Linh Chi – Ban Nhân Sự đại diện trình bày. FPT Telecom Career Booming được biết đến là chuỗi sự kiện đầu tiên và duy nhất dưới hình thức trực tuyến với các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc nhằm đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kinh nghiệm thực chiến cho Sinh viên từ các Chuyên gia, Quản lý tại FPT Telecom.

Team FPT Telecom Career Booming 2021

Sáng kiến đã đem lại nhiều lợi ích như tối ưu chi phí, tối ưu 50% nguồn lực, tăng lượt truy cập vào các kênh tuyển dụng của FPT Telecom, thu hút được đông đảo số lượng sinh viên tham gia và vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe cho các anh chị diễn giả và các bạn Sinh viên trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, chị Nguyễn Thị Linh Chi mong muốn sẽ có thể tiếp tục triển khai và đẩy mạnh chuỗi sự kiện với thật nhiều chủ đề thiết thực và hấp dẫn hơn cho sinh viên, đồng thời kết nối, đẩy mạnh hợp tác với thêm nhiều đối tác khác.

Đối với câu hỏi liên qua đến “tính iKhiến” của sáng tạo này, anh Nguyễn Hữu Cường – Ban Nhân Sự đã đại diện nhóm đưa ra câu trả lời về sự đa dạng trong các chủ đề về kỹ năng cứng/mềm mà chương trình đem lại được cho các bạn sinh viên, đi kèm với điều đó là sự tham gia của những đội ngũ chuyên gia và đội ngũ đào tạo xuyên suốt chương trình.

Cuối buổi thi, BGK nhận xét rằng đối với một chương trình được tổ chức trực tuyến như vậy, BTC nên bổ sung thêm các chiến lược cụ thể để tập trung nâng cao chất lượng, nội dung của chương trình, bổ sung thêm các phương án giúp đảm bảo tỉ lệ gia tăng trong số lượng sinh viên tham gia.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img