Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

2 cá nhân FTEL có OKR xuất sắc trong Top 11 toàn FPT quý II/2022

Là gương mặt với OKR thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai vượt trội, đóng góp lớn vào các chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận được vinh danh trong chương trình “OKR – Vì bạn xứng đáng”.

Quý II/2022 là một dấu mốc quan trọng đối với Dương Đức Nhân khi hoàn thành áp dụng platform Voicebot Campaign vào chạy 1 chiến dịch Auto Call.

Dự án Nhân hoàn thành mang giá trị chuyển đổi số, giúp đơn vị CUS có thể chủ động 100% trong việc triển khai các tập Auto Call, giảm tối đa thời gian triển khai các chiến dịch Auto Call nhắc cước mới. Chất lượng cuộc gọi được nâng cao, đảm bảo trải nghiệm khách hàng. Nhân đã thực hiện đúng tinh thần OKRs khi lần đầu xây dựng nền tảng voicebot cho phép user có thể self service và áp dụng công nghệ mới lần đầu triển khai (multi tenant, low code).

Hi FPT đang trong quá trình chuyển mình thành Mega-App (siêu ứng dụng), các tính năng phát triển liên tục, nhân sự mới nhiều. Vừa phát triển và tối ưu hệ thống cùng lúc là một khó khăn rất lớn cho đội phát triển.

Luôn đau đáu về việc tối ưu hệ thống, đi sâu vào phân tích lược bỏ các luồng không cần thiết, quy hoạch lại các micro-service, Nguyễn Minh Trí đã đặt mục tiêu và hoàn thành OKR một cách ấn tượng. Bằng cách tiếp cận, thực hiện khoa học, anh giúp giảm được resource CPU từ 418 xuống còn 315, tiết kiệm 103 CPU (24.6%), tạo tiền đề để tiếp tục tối ưu hệ thống về sau.

Nguồn: https://chungta.vn/photo/anh/lo-dien-11-ca-nhan-okr-xuat-sac-quy-ii-2022-1135208.html

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img