Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

15 phút rinh ngay 10 triệu từ ‘Đấu trường OKR’

Chỉ bằng thao tác click chuột đơn giản để tham gia vào “Đấu trường OKR – Nhà vô địch FTEL”, bất kỳ CBNV nào cũng có cơ hội chiến thắng và nhận giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng.

Năm 2022, FPT Telecom đặt mục tiêu tăng trưởng hiệu quả ‘tốc độ cao’. Để làm được điều này thì cần sự đoàn kết, chung lòng đồng sức của toàn tập thể chúng ta. Một trong những công cụ giúp FTEL đạt được điều này chính là OKR. Công cụ này được ví như “linh hồn” của một tổ chức, nó giúp “cân bằng” công việc, “định hướng” mục tiêu mà mỗi cá nhân muốn thực hiện, từ đó tạo ra kết quả then chốt giúp cho doanh nghiệp có thể hoàn thành kế hoạch đề ra một cách hiệu quả.

Trong 3 năm thực hiện OKR, FTEL đã đạt được vô số những kết quả “bất ngờ”, điều mà trước đây chưa từng có. OKR đã trở thành công cụ quen thuộc ở bất kỳ bộ phận, vị trí công việc nào. Tuy nhiên việc thiết lập mục tiêu hay đánh giá kết quả vào cuối kỳ chưa bao giờ là dễ dàng với CBNV hay CBQL. Phần vì tính chất công việc ở mỗi đơn vị khác nhau, phần vì nhân sự mới chưa thể nắm bắt được chính xác “OKR ở FTEL” sẽ làm như thế nào.

Chính vì vậy, ‘Đấu trường OKR – Nhà Vô địch FTEL’ nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông Nội bộ cho dự án OKR được tổ chức nhằm nhắc lại các kiến thức cơ bản về OKR. Đây không chỉ là cơ hội để mỗi cá nhân, tập thể khẳng định mình mà còn là cách để biến kiến thức ‘OKR khô khan’ thành trò chơi hấp dẫn. Điều này sẽ giúp cho hoạt động thực hiện OKR tại FTEL trở nên tốt hơn.

Minigame “Đấu trường OKR – Nhà vô địch FTEL” sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/09. Lịch thi đấu cụ thể gồm 2 khung giờ như sau:

Khung giờ 1: Từ 11:00 đến 17:00 ngày 22/09/2022

Khung giờ 2: Từ 11:00 đến 17:00 ngày 23/09/2022

Bất kỳ CBNV nào thuộc FTEL, TIN, PNC, FTI và FPL đều có thể trở thành người thắng cuộc để nhận giải thưởng lên tới 10.000.000 đồng. CBNV hãy truy cập website Foxnews.fpt.vn hoặc link thi đấu từ Trung tâm Đào tạo FTC hay bất kỳ banner của “Đấu trường FTEL – Nhà vô địch FTEL” trên website Foxnews.fpt.vn để thi đấu. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập link thi đấu tại đây

Bước 2: Đăng nhập hệ thống bằng account email của công ty.

Bước 3: Trong thời lượng 15 phút, CBNV cần hoàn thành nhanh nhất và chính xác nhất 30 câu hỏi của đề thi.

Bước 4: Nộp bài thi và chờ đợi kết quả chung cuộc.

Về cơ cấu giải thưởng bao gồm 2 hệ giải Cá nhân và Tập thể.

01 giải Nhà Vô địch dành cho cá nhân có câu trả lời nhanh và chính xác nhất. Giá trị giải thưởng là 3.000.000 đồng/giải.

02 giải Nhất dành cho cá nhân có câu trả lời nhanh và chính xác tiếp theo. Giá trị giải thưởng là 1.000.000 đồng.

10 giải Chiến binh dành cho cá nhân có câu trả lời nhanh và chính xác tiếp theo. Giá trị giải trưởng là 200.000 đồng/giải.

02 giải Tốc chiến dành cho cá nhân tham gia thi đấu sớm nhất mỗi ngày (2 khung giờ thi đấu). Giá trị giải trưởng là 250.000 đồng/giải.

Đối với giải Tập thể:

01 giải Liều ăn nhiều dành cho đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia thi đấu nhiều nhất. Tính bằng “số lượng thi đấu” trên “số lượng nhân sự chính thức” của đơn vị đó. Trong trường hợp tỷ lệ bằng nhau thì tính chỉ số của cá nhân đầu tiên tham gia sớm nhất trong đơn vị (thắng). Giá trị giải trưởng là 1.000.000 đồng/giải.

01 giải Tập thể xuất sắc nhất dành cho đơn vị có thành tích thi đấu tốt nhất. Tính bằng điểm số trung bình cao nhất của đội là “Tổng điểm” trên “số nhân sự tham gia” (Yêu cầu đơn vị phải có tỷ lệ thi đấu trên 70%). Giá trị giải trưởng là 1.500.000 đồng/giải.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng để trở thành người chiến thắng trong Đấu trường OKR – Nhà vô địch FTEL” nào!

Tài liệu ôn thi tại đây. Chúc các bạn may mắn!

Trà My

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img