Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

11 ngày thần tốc lắp đặt 200 FPT Camera SME tại khu cách ly tập trung Huế

Chung tay cùng Huế đẩy lùi dịch bệnh và đón người dân từ các vùng dịch trở về quê, FTEL đã phối hợp cùng chính quyền tỉnh, triển khai lắp đặt 200 FPT Camera SME tại 8 khu cách ly tập trung thuộc các trường ĐH trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế với quy mô hơn 3000 giường. 

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, để chủ động đón nhận công dân trở về địa phương, Bộ CHQS tỉnh đã trưng dụng KTX các trường Đại học lớn trên địa bàn tỉnh nhằm xây dựng khu cách ly tập trung với tổng quy mô hơn 3000 giường, đồng thời phối hợp với FTEL triển khai lắp đặt 200 FPT Camera SME giám sát khuôn viên toàn bộ các khu cách ly tập trung, theo sát hoạt động và giảm tải áp lực công việc cho đội ngũ tuyến đầu.  

Nhận lệnh điều động từ lãnh đạo, đội kỹ thuật FTIN HUE gồm anh Huỳnh Văn Mỹ, anh Nguyễn Văn Mạnh, anh Đặng Văn Hướng và anh Nguyễn Lương Thanh đã gấp rút tiến hành khảo sát, triển khai lắp đặt trong suốt 11 ngày liên tục tại các khu cách ly từ 7h sáng cho đến 18h tối mỗi ngày. Với kế hoạch triển khai từng khu cách ly nhỏ ít công dân, sau đó, tăng dần lên qua khu lớn để quen dần với công việc cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng tránh lây nhiễm trong quá trình làm việc. 

Đại diện đội kỹ thuật, anh Huỳnh Văn Mỹ cho biết: “Thời gian đầu, cả đội khá lo lắng vì  phải tiếp xúc gần với những cư dân trở về từ vùng dịch bệnh, thậm chí là cả những bệnh nhân F0 đang phải cách ly. Nhưng vì nhận thấy tầm quan trọng của nhiệm vụ lần này nên các thành viên đã cùng động viên nhau nhanh chóng hoàn thành.”

Do tính chất công việc trong khu vực cách ly, mỗi ngày các KTV đều phải thực hiện đầy đủ các bước khử khuẩn, mặc đồ bảo hộ y tế và các quy trình khác nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân trước khi thi công. Thời tiết Huế thời gian này nắng nóng luôn trên 35 độ, sau lớp đồ bảo hộ kín mít là những giọt mồ hôi nhễ nhại, cùng nồng nặc mùi thuốc khử khuẩn, thế nhưng các thành viên vẫn cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sớm nhất, để hệ thống đi vào hoạt động kịp thời. 

Theo anh Mỹ, đây là dự án lớn đầu tiên và cũng đầy ý nghĩa mà đội thực hiện, vì vậy ai nấy đều vô cùng tự hào và hãnh diện khi được công ty tin tưởng giao phó. 

“Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, nhưng nhờ vào sự động viên, quan tâm sâu sát từ ban lãnh đạo, cũng như những hỗ trợ kịp thời và đầy đủ về trang bị bảo hộ cho tất cả anh em nên mọi người luôn an tâm công tác, giữ được tinh thần máu lửa.” – Anh Mỹ chia sẻ thêm. 

Sau 11 ngày làm việc không ngừng nghỉ, dự án nhanh chóng hoàn thành tại tất cả 8 khu vực cách ly tập trung rải đều trên toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Nhờ vào tinh thần trách nhiệm và nỗ lực vì cộng đồng, các thành viên đội triển khai lắp đặt FPT Camera SME đã được vinh danh Đại sứ Kép – Đại sứ CSKH của FPT Camera như một sự ghi nhận đáng tự hào về sự tận tâm của mỗi người. Hi vọng, các thành viên sẽ tiếp tục giữ vững được tinh thần, lan tỏa và truyền cảm hứng đến các người nhà Cáo những điều tốt đẹp nhất về sứ mệnh của những người làm dịch vụ FTEL. 

 

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img