Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

104 thành viên nhà Cáo Đà Nẵng nhận huy hiệu cống hiến

Nhân dịp 10 năm thành lập, các thành viên của FPT Đà Nẵng (FTEL DNG) đã tổ chức loạt chương trình team-building, đạp xe quanh thành phố, … để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ. Mới đây nhất, nhà Cáo Đà Nẵng đã cùng nhau trao những chiếc huy hiệu cống hiến cho các thành viên tiêu biểu trong dịp kỷ niệm này.

Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển, Chi nhánh FTEL DNG luôn là đơn vị đi đầu trong thi đua và được gọi với cái tên thân thương – “cánh chim đầu đàn” của Vùng 4. Để kỷ niệm dấu mốc 1 thập niên thành lập Chi nhánh, các thành viên của gia đình FTEL DNG đã chung tay tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa lớn, tiêu biểu là chương trình đạp xe quanh thành phố biển trong màu áo cam đặc trưng của nhà Cáo, chương trình team-building bên biển quy tụ hàng ngàn thành viên. Nối tiếp các hoạt động ấy, Chi nhánh DNG tiếp tục tổ chức buổi trao huy hiệu cống hiến dành cho các thành viên gắn bó lâu năm với Chi nhánh.

Hoạt động trao huy hiệu cống hiến được diễn ra vào sáng ngày 6/5/2019 với sự tham gia của các lãnh đạo và 104 cá nhân tại văn phòng đường 2/9 (khối Kỹ thuật) và đường Ngô Quyền (khối Văn phòng và Kinh doanh). 104 cá nhân được trao huy hiệu đáng quý này đều có thâm niên làm việc tại Chi nhánh FTEL DNG trên 3 năm, tính đến ngày 10/4.

Anh Nguyễn Chí Cường – Trưởng phòng INF, đã trao huy hiệu cống hiến cho gần 60 nhân viên kỹ thuật tại văn phòng đường 2/9. Anh Cường cho biết, trao huy hiệu nhằm ghi nhận những đóng góp của cá nhân trong việc phát triển kinh doanh, tăng cường sự hiện diện tại tất cả các khu vực, kết nối dịch vụ đến từng khách hàng.

Cũng trong ngày 6/5, các Lãnh đạo Chi nhánh đã đích thân đến các phòng ban để trao huy hiệu với mong muốn mọi người tiếp tục chung sức để Đà Nẵng tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn. Anh Nguyễn Đăng Duy – GĐ FPT Telecom Đà Nẵng cho biết, 10 năm qua đã ghi nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ của chi nhánh trong tất cả lĩnh vực. Trên chặng đường mới, các khối cần quyết tâm để hoàn thành những mục tiêu thách thức, đem lại giá trị cho chi nhánh.

Buổi lễ trao huy hiệu cũng là cơ hội hiếm hoi để các cá nhân, các thành viên nhà Cáo Đà Nẵng có dịp “bộc bạch” tâm tư của mình trong suốt thời gian miệt mài làm việc vừa qua. Gia nhập FTEL DNG từ 10/2013, Trưởng phòng Kinh doanh số 4 – IBB4 Huỳnh Bá Duy, cho biết, chi nhánh đã tạo môi trường thuận lợi để bản thân anh hoàn thiện và phát triển. "Tôi tự hào là thành viên của gia đình FPT Telecom Đẵng trong 10 năm qua. Hy vọng bản thân sẽ cống hiến thêm 10 hay 20 nữa để cùng chi nhánh vươn xa", anh chia sẻ.

Gia nhập FPT Telecom Đà Nẵng vào tháng 4/2016, nhân viên Ngô Tất Hùng, khối Dịch vụ khách hàng, chia sẻ anh đã trải qua nhiều thời điểm khó khăn nhưng vẫn không ngừng học hỏi để đáp ứng yêu cầu từ công việc. Lí do khiến anh gắn bó với FTEL DNG chính là do đã lỡ “yêu” con người và văn hóa của FTEL.

FPT Telecom Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Chi nhánh có hơn 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, xin chúc tất cả các thành viên của FTEL DNG luôn thành công trong công việc, giữ mãi và phát huy cương vị là “cánh chim đầu đàn” Vùng 4!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img