Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

100 du học sinh Mỹ “hò reo” khi đội ngũ TIN HN10 đến lắp mạng trong khu cách ly

“Có mạng rồi!”, “Mạng về rồi anh em ơi!” – Đó là những lời reo vui mừng của 100 du học sinh tại khu cách ly quân đội thuộc thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) khi nhận thông tin FPT Telecom sẽ lắp đặt đường truyền Internet chất lượng cao.

Vào ngày 18/6, đội ngũ TIN thuộc TTKD HN10 đã lắp đặt, triển khai thành công 1 đường truyền Internet và thiết bị phát Wifi trong khu vực tòa nhà 4 tầng, thuộc khu quân đội E59/F301 – nơi đang là điểm cách ly tập trung cho 100 du học sinh Mỹ.

Anh Nguyễn Thành Công – Trưởng phòng TIN HN10 chia sẻ, sau khi nhận được thông tin từ BGĐ Trung tâm, anh đã tới khu vực này để khảo sát và lên phương án thiết kế đường truyền, sẵn sàng phục vụ Internet cho các Khách hàng đặc biệt. Trung tâm cũng thống nhất sẽ cử đội ngũ gồm 2 thành viên tới thi công, để đảm bảo phương án an toàn phòng dịch và tối ưu nhất.

Trước khi tiến vào khu vực khu cách ly để tác nghiệp, 2 thành viên TIN HN10 đã tiến hành chuẩn bị sẵn thiết bị, thao tác trước như thông tuyến Modem, kích hoạt AP để khi vào trong chỉ cần đấu nối, tối ưu thời gian và đảm bảo an toàn.

Anh Nguyễn Văn Biên – Thành viên TIN HN10, người trực tiếp tham gia triển khai ca vụ cho biết khó khăn lớn nhất anh và đồng đội gặp phải chính là thời tiết nắng nóng, oi bức lên tới 40 độ khiến công việc khá vất vả. Đồng thời, 2 thành viên cũng phải mặc bộ đồ bảo hộ được phía Y tế khu cách ly cung cấp, đeo 2 chiếc khẩu trang, sau khi làm việc xong, áo đồng phục của hai người đều ướt đẫm mồ hôi. 

Thời gian triển khai ca vụ diễn ra từ 2 giờ chiều tới 7 giờ tối cùng ngày. Đội ngũ cũng cẩn thận nghiệm thu, kiểm tra chất lượng đường truyền, hỏi thăm các bạn du học sinh thử sử dụng trong phòng xem ổn hay không rồi mới ra về.

Tuy vất vả, nhưng sau khi hoàn thành xong công việc, đội ngũ TIN HN10 đều cảm thấy phấn khởi, bởi lí do rất đặc biệt.

“Khi được thông báo FPT Telecom tới lắp đặt đường truyền Internet, các bạn du học sinh tại khu cách ly rất vui mừng và reo lên: “Ôi có mạng rồi!”, “Mạng về rồi anh em ơi!”, khiến tinh thần chúng tôi càng cao, cố gắng triển khai nhanh để các bạn du học sinh có kết nối gọi về nhà cho người thân đang mong tin hay còn tiếp tục học tập trực tuyến!” – Anh Nguyễn Văn Biên chia sẻ.

Trước đó vào năm 2020, đội ngũ TIN HN10 cũng đã lắp đặt đường truyền Wifi Marketing cho khu vực này để chuẩn bị đón người về cách ly. Nay quay lại lắp đặt, đem lại kết nối cho chính những du học sinh Mỹ, thành viên TIN HN10 đều thấy vui vẻ và chia sẻ đây là kỷ niệm khó quên trong quá trình làm việc tại FPT Telecom. Chính sự nhiệt tình, hết mình vì công việc này, các thành viên TIN HN10 đã được vinh danh trở thành Đại sứ CSKH – những người đem tới trải nghiệm tuyệt vời, là tấm gương sáng trong công tác chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img