Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

1 năm tăng trưởng ‘thần tốc’ của Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh

Sáng 29/12, TT Quản Lý Đối Tác Kinh Doanh (ADM) đã tổ chức cuộc họp tổng kết năm 2022 và thiết lập kế hoạch năm 2023. Buổi họp còn đặc biệt tuyên dương top 5 chi nhánh có thành tích xuất sắc nhất và top 10 quản lý đối tác tích cực nhất.

Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh được thành lập từ ngày 01/01/2022, tiền thân là Ban Dự án Quản lý và Phát triển Đại lý. Sau hơn một năm phát triển, trung tâm đã có nhiều bước tiến nổi bật và đạt được kết quả đáng mừng.

Cuộc họp có sự tham gia của gần 100 CBNV FTEL theo hình thức online và offline trong đó có anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (Phó Tổng giám đốc FTEL), chị Phùng Thu Trang (Giám đốc nhân sự FTEL), a nh Nguyễn Thế Quang (GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh), anh Vũ Tiến Thành (PGĐ TT Quản lý Đối tác Kinh doanh), anh Phạm Hoàng Long (PGĐ TT Quản lý Đối tác Kinh doanh),…

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Thế Quang (GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh), dự kiến kết thúc năm 2022, trung tâm tổng 16 nghìn đối tác trong đó hơn 50% đối tác đã có cửa hàng kinh doanh, tăng 3% so với mục tiêu 25 năm FTEL. Đối với sản phẩm dịch vụ, đóng góp hơn 10% dịch vụ chung của FTEL, hoàn thành hơn 70% mục tiêu 25 năm FTEL và hơn 75% mục tiêu đầu năm. Đối với doanh thu và số bán, hoàn thành lần lượt hơn 150% và hơn 70% so với kế hoạch đề ra. 

anh Nguyễn Thế Quang (GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh)

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Minh Toàn (Phó Giám đốc TT Quản lý cước): “Đối với việc triển khai thu cước, chúng ta đang trong thời gian đăng ký và golive nên cần cố gắng tăng nguồn lực thu hộ tại chi nhánh. Nhờ ADM phối hợp với CUSHO, FTQ để triển khai chương trình hiệu quả. Chúng ta cần đặt mục tiêu trong Quý 1 là có thể vừa thu hộ vừa thu cước; sau đó bán thêm quy trình, chính sách để thử nghiệm trước trên hơn 20ĐL. Từ đó đưa ra đánh giá trong tháng 12 quyết định áp dụng nhân rộng hay không”.

Bên cạnh đó, buổi họp đặc biệt là khen thưởng thành tích của top 5 chi nhánh xuất sắc nhất và top 10 Quản lý Đối tác tích cực nhất.

Thành tích khen thưởng top 5 chi nhánh xuất sắc nhất dựa trên 3 tiêu chí bao gồm tỷ trọng canh tô PTTB/CN tốt nhất, canh tô CN PTTB 2022 tốt nhất và canh tô active tốt nhất. Các chi nhánh lần lượt là: HCM_8, THA, QNI, TNN, HCM_13.

Buổi họp còn đặc biệt tuyên dương top 10 Quản lý Đối tác tích cực bao gồm các CBNV: Nguyễn Thị Thu Hương, Nguyễn Xuân Hòa, Vương Thị Hà, Trần Tiến Dũng, Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Thanh Hà, Võ Thị Diễm Phúc, Trương Thị Nga, Vũ Tài Tuệ, Nguyễn Thị Bích Đào.

chị Vương Thị Hà (QLĐT chi nhánh HN6)

Đại diện cho top 10 Quản lý Đối tác tích cực, chị Vương Thị Hà (QLĐT chi nhánh HN6) chia sẻ: “Trong năm 2023, dựa trên mong muốn của đối tác thì em hy vọng công ty có thể triển khai việc trưng bày các sản phẩm của FTEL tại các chi nhánh của đối tác. Việc làm này sẽ giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì chúng ta có thể áp dụng chính sách test định kỳ và tích thêm điểm động viên cho đối tác”.

Đối với kế hoạch năm 2023, cuộc họp cũng chỉ rõ tầm quan trọng của 3 phương diện “điện, đào, tăng”.

Điện ở đây là việc hoàn thiện app, website để quảng bá, tuyển đối tác kinh doanh, bổ sung tính năng học tập lên trên app.

Đối lĩnh vực đào tạo, chúng ta cần phân loại Đối Tác để tập trung đào tạo Lực lượng Cấp 1 (Chất lượng), hoàn thiện quy trình chăm sóc đối tác online từ đó tìm cách giúp họ bán được hàng.

Song song với đó là mục tiêu tăng gấp đôi số Đối Tác tại xã có hạ tầng và lân cận. Hoàn thiện quy trình quảng bá, truyền thông để tuyển Đối Tác online. Tăng lượng đối tác chất lượng và xây dựng thêm mô hình phát triển độc lập.

TT Quản Lý Đối Tác Kinh Doanh (ADM) cũng đề xuất một số lực lượng support cố định ở các đơn vị ngành dọc như FHR, ISC, FAF. 

Theo chia sẻ của chị Phùng Thu Trang (Giám đốc nhân sự FTEL): “Trong năm tới, chúng ta cần phải xây dựng mô hình quản trị hoàn chỉnh và chi tiết để giúp triển khai đối tác kinh doanh hợp lý hơn. Trong năm 2023 thì lực lượng nhân sự sẽ tăng lên nhanh chóng. Nguồn lực đối tác kinh doanh cũng là 1 lực lượng nhân sự nên việc quản trị nhân sự phải đc đưa lên hàng đầu”.

Đối với Ban Marketing, Chị Thanh Thủy (Phó ban Marketing) cũng có một số đề xuất cho kế hoạch phát triển năm 2023: “Marketing mong muốn có thể làm mới và chuyển hóa đc 1 ngàn cửa hàng đại lý đối tác của mình. Giúp các chi nhánh có được mặt tiền đẹp, từ đó hỗ trợ anh chị bán hàng tốt hơn và giúp bộ mặt FTEL tại địa phương được nhìn nhận trực quan hơn. Marketing mong muốn tạo ra sân chơi để có thể tương tác với các anh chị đối tác. Mục tiêu của mình là tạo ra sự gắn kết, tăng năng xuất lao động tại địa phương. Khâu quản trị đối tác kinh doanh làm sao tập trung vào công tác quản trị giúp chất lượng bán hàng tốt hơn”.

Kết thúc buổi họp, Chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến đặc biệt tuyên dương những thành tích mà TT Quản Lý Đối Tác Kinh Doanh đã thực hiện được vào năm 2022 và hi vọng trong năm mới, trung tâm sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Bên cạnh đó, anh Tiến cũng đề xuất về mặt sản phẩm cần có những cải tiến mới hơn nữa. Chúng ta cần suy nghĩ và tìm ra 1 sản phẩm đặc trưng của CanhTo FPT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img