Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Một năm trên cương vị Chủ tịch FPT Telecom – Những dấu ấn đặc biệt

Ngày 04/03/2020, anh Hoàng Nam Tiến chính thức bắt đầu một hành trình mới trên cương vị Chủ tịch HĐQT FPT Telecom. 365 ngày, những chuyến công tác dọc miền Tổ quốc, những cuộc trò chuyện với anh em, khuấy động phong trào, một năm qua thật nhiều dấu ấn đáng nhớ. Và hành trình ấy sẽ còn tiếp tục với tình cảm càng thêm gắn bó khăng khít với FTEL.

Một năm không phải thời gian quá dài so với lịch sử hơn 24 năm xây dựng và phát triển của FPT Telecom nhưng đủ dài để tạo nên những dấu ấn đặc biệt của một lãnh đạo kiên quyết, hết mình với tập thể. Trong năm vừa qua, anh Hoàng Nam Tiến đã "làm việc khác biệt và làm tốt hơn mỗi ngày" đúng như lời khẳng định của mình để FPT Telecom chinh phục được những cột mốc đáng nhớ. Không chỉ là lãnh đạo quyết liệt trong công việc, anh còn đặc biệt nhiệt tình với các hoạt động văn hóa phong trào, khơi dậy tin thần CBNV trong hoàn cảnh khó khăn. Anh chính là Đại sứ kết nối, lan tỏa sứ mệnh đặc biệt của FPT Telecom: "Kết nối Con người – Kết nối Yêu thương"! 

Cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến trong một năm trên cương vị Chủ tịch HĐQT FPT Telecom nhé! 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img